Cao Thái Sơn giàu đến mức nào mà dám tham gia vào cuộc đấu tố “đẳng cấp” giữ Nathan Lee và Ngọc Trinh

Cao Thái Sơn hiện đang có cuộc sống rất giàu có dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước là nhờ việc đầu tư bất động sản thành công. Nam ca sĩ từng cho biết mình sở hữu nhiều biệt thự trăm tỷ, mua nhà nhiều đến nỗi không nhớ có bao nhiêu căn.

Nathan Lee và Cao Thái Sơn đang chiếm spotlight trên MXH với màn "khẩu chiến" không hồi kết. Cao Thái Sơn cho rằng Nathan Lee chỉ đang "nổ" về cơ ngơi bao gồm nhiều biệt thự, đất đai. Phía Nathan Lee cũng không ngần ngại đáp trả và còn doạ sẽ kiện những người đưa thông tin sai lệch.

Lúc này, sự quan tâm của dư luận đã hướng sang Cao Thái Sơn nhiều hơn. Trong đó, thông tin về độ giàu có và số tài sản mà nam ca sĩ đang sở hữu cũng thu hút nhiều sự chú ý. Cao Thái Sơn từng khẳng định: "Thật ra hỏi bao nhiêu căn nhà như hỏi mình có bao nhiêu bài hát, buộc phải đếm".

Thậm chí, Trấn Thành còn từng bật mí về cơ ngơi của Cao Thái Sơn là: "Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán". Điểm qua một loạt bất động sản mà Cao Thái Sơn đang sở hữu, có thể thấy nam ca sĩ đầu tư từ nhà vườn, biệt thự trong các khu sinh thái, bất động sản ven biển…

Vào cuối năm 2012, Cao Thái Sơn dọn đến sống tại căn hộ cao cấp ở quận 7, TP.HCM. Căn hộ của nam anh nằm ở tầng 21 của tòa nhà chung cư Khánh Hội cao 33 tầng.

Tháng 9/2020, Cao Thái Sơn đã mua một căn biệt thự tại Nhà Bè (TP.HCM) trị giá gần 30 tỷ đồng. Căn biệt thự 3 tầng có diện tích 315m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, nam ca sĩ đã đầu tư hơn 1 tỷ để xây hồ cá Koi.

Tháng 3/2020, Cao Thái Sơn tiết lộ đã mua căn biệt thự thứ 2 tại Đà Nẵng, vị trí lần này là ở gần bãi biển Mỹ Khê với diện tích 100 m2. Đất ở khu vực này dao động từ 83-130 triệu/m2.

Biệt thự nhà vườn 500m2 tại Long An của ca sĩ Cao Thái Sơn được tậu vào năm 2018 dùng để cho gia đình nam ca sĩ nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, những ngày nghỉ cuối tuần, anh và gia đình xuống đây để tận hưởng không khí trong lành bên hồ ao cá lớn, bắt gà thả vườn, trồng rau sạch, nướng BBQ ngoài trời.

Vào tháng 6/2020, Cao Thái Sơn hào hứng khoe đã "chốt đơn" một mảnh đất ở Đà Lạt và dự định xây một căn biệt thự cực đẹp. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, diện tích khoảng 800m2 và nơi này chỉ có 4 lô trên đỉnh đồi.

Cao Thái Sơn sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền

Trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn thường xuyên đăng ảnh check- với những chuyến đi du lịch ở nhiều địa điểm sang chảnh, đắt đỏ nổi tiếng thế giới. Nói về tin đồn 'mỗi quận có một căn nhà, trải dài khắp tới Mỹ', Cao Thái Sơn tiết lộ : "Bao nhiêu ngôi nhà với tôi không quan trọng, quan trọng tôi có vài căn nhà nhỏ ở nhưng vị trí đẹp thì vẫn thích hơn để mỗi khi đi du lịch tới những thành phố mình thích, đỡ tốn tiền phải thuê khách sạn mà vẫn được ở đầy đủ tiện nghi là sướng rồi.

Được biết, Cao Thái Sơn còn rất thành công khi đầu tư tài chính. Nam ca sĩ vừa ký hợp tác đầu tư 20 tỷ đồng và trở thành cổ đông của Công ty cổ phần Tập đoàn Tài chính T99 - Doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực cầm đồ và đang có chi nhánh tại 10 tỉnh, thành phố.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb