Trấn Thành bị nghi chưa chuyển 4,3 tỉ tiền từ thiện, Thuỷ Tiên lên tiếng như “đổ thêm dầu vào lửa”

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục trở thành nghệ sĩ tiếp theo vướng vào lùm xùm chưa chuyển tiền từ thiện như lời hứa.

Câu chuyện bắt đầu từ việc nhiều người hâm mộ thấy "phật lòng" khi ca sĩ Thủy Tiên gửi lời cảm ơn đến những người đã cùng cô quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung, nhưng lại không hề nhắc đến Trấn Thành. Theo thông tin trước đó, trong khoản tiền 8,3 tỉ đồng kêu gọi được trong 3 ngày, thì Trấn Thành đã gửi 3 tỉ đồng vào quỹ hỗ trợ bà con do MC Đại Nghĩa khởi xướng, 1 tỉ đồng cho Hồ Ngọc Hà. Số còn lại, 4,3 tỉ đồng, anh thông báo sẽ gửi thẳng vào tài khoản kêu gọi hỗ trợ bà con của Thủy Tiên. Tuy nhiên, nhiều người bắt đầu dấy lên nghi vấn cho rằng, việc Thủy Tiên không cảm ơn Trấn Thành vì cô vốn không nhận được tiền quyên góp từ Trấn

Trấn Thành là một trong những người rất nhiệt tình trong việc kêu gọi giúp đỡ người dân miền Trung

Nam MC đã kêu gọi quyên góp được 8,3 tỉ sau 3 ngày

Trả lời vấn đề này, Thủy Tiên cũng khẳng định sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng. Ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều: "Vì lưu lượng chuyển khoản vào tài khoản của Tiên quá nhiều, 180 tỉ đồng nên Tiên không thể kiểm soát hết được mọi khoản tiền được chuyển đến. Ngân hàng có nói để dễ kiểm tra nhất, Tiên cần có ủy nhiệm chi đã chuyển tiền từ phía anh Thành. Nói thật, cũng khó để đối soát vì khoản chi đến nhiều quá".

Thành.

Sau Hoài Linh đến Trấn Thành bị nghi có khúc mắc về tiền quyên góp từ thiện

Hiện tại, Thuỷ Tiên không muốn có bất kì phản hồi nào về sự việc này vì nó rất nhạy cảm lúc này. Trong khi đó, phía đại diện của Trấn Thành cho biết không có phản hồi gì về vấn đề này.

MỤC LỤC [Hiện]