Cặp đôi "chị em" trai xinh gái đẹp "tỏa sáng" ngày bế giảng, được gia đình ủng hộ vì cùng học giỏi

Chẳng những là cặp đôi trai xinh gái đẹp, chàng và nàng còn học giỏi giang toàn diện nên không khó hiểu tại sao cộng đồng mạng lại "xuýt xoa" trước đôi bạn trẻ này.

Cho tới những ngày trưởng thành thì với bất cứ ai, tình yêu tuổi học trò vẫn là thứ tình cảm ngây ngô, trong sáng và giàu cảm xúc nhất. Thời điểm khi chưa phải bận tâm với những lo toan cuộc sống, khi ấy mọi thứ đều rất mơ mộng, người ta còn ngại ngùng vì những cái chạm tay khẽ khàng, những chiếc ôm thẹn thùng…

Đôi khi "crush" người ta những lại chẳng dám nói ra, chỉ là những dòng thư viết vội rồi giấu nhẹm vào ngăn bàn, những ly trà sữa gửi giấu tên hoặc đơn giản là mỗi sáng cùng nhau tới lớp, cùng ôn bài, cùng thi vào một trường đại học… Dù trong suy nghĩ của các bậc phụ huynh, yêu đương sớm sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới chuyện học hành, lơ là các hoạt động trường lớp nhưng thực tế nhiều cặp đôi đã chứng tỏ chính việc thích một người sẽ có thêm động lực để cố gắng.


Loạt ảnh "tình bể bình" của "couple chị em"  trong ngày bế giảng.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang chia sẻ những hình ảnh cực dễ thương trong trong buổi tổng kết năm học của "couple chị em" - Hoàng Vũ sinh năm 2004 và Ngọc Dung sinh 2002 đến từ Bến Tre. Cậu bạn Hoàng Vũ chia sẻ: "Năm nay là năm đầu của mình nhưng cũng là năm cuối của bạn ấy ở cấp 3. Lúc mới vào học, mình đăng ký thi hát ở trường, quay video đăng tải lên mạng.

Dung xem được, có cảm xúc rồi cũng thích còn mình thì thấy rằng cô bạn này rất xinh đẹp nên được nhiều người trong trường để ý. Mình với Dung học trái buổi, bạn ấy học sáng trong khi mình chiều, tuy nhiên mỗi lần tình cờ đi qua lớp Dung mình lén trộm nhìn, tụi mình tìm hiểu nhau sau đó ít lâu, hơn nữa mình còn là mối tình đầu của Dung".


"Couple chị em" cute hột me đốn tim cộng đồng mạng.

"Lúc trước, mình nghĩ làm sao để quen được khi mình mới lên lớp 10 còn Dung lớp 12. Nhưng mà nhắn tin với nhau, tìm hiểu rồi chúng mình cảm thấy rất hợp, tình yêu học trò để lại cho mình những dấu ấn, những kỷ niệm giản dị mà sâu sắc, nhiều khi đi chơi không cần phải vào chỗ sang trọng, thậm chí ngồi mấy quán có lề đường cũng vui rồi. Nhiều lúc không cần đi đâu chỉ cần chạy vòng vòng 2 đứa đi là được.", nam sinh kể.

Đôi bạn chia sẻ cả hai cảm nắng nhau sau vài lần gặp gỡ, khoảng gần 1 tháng tìm hiểu, họ chính thức trở thành một cặp khiến không ít người bất ngờ và ghen tỵ. Ngọc Dung là học sinh giỏi, hiện đang là học sinh lớp nâng cao. Vũ cũng có sức học khá tốt kèm theo rất nhiều tài lẻ. Cả hai cũng nhiệt tình, năng nổ tham gia các sự kiện, hoạt động ngoại khoá của trường.

Cặp đôi này được hai bên gia đình ủng hộ vì luôn động viên, giúp đỡ nhau, không lơ là học tập. Kém bạn gái 2 tuổi nhưng Hoàng Vũ là một người có suy nghĩ khá trưởng thành và dự định sẽ học chung trường đại học với Dung nếu thấy phù hợp năng lực và đam mê của bản thân.


Cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi vì Hoàng Vũ và Ngọc Dung quá đẹp đôi.

Theo Kenh14.vn