Cặp đôi phát "cẩu lương" khi học online

Những thanh niên FA trong lớp không hề thích hành động này! 

Người ta thường nói tình yêu tuổi học trò lúc nào cũng đẹp nhưng nó chỉ đẹp trong mắt kẻ si tình còn với những kẻ FA cùng lớp thì "nhìn phát cáu". Đã vậy, mới đây một cặp đôi còn quyết định phát "cẩu lương" ngay trong lớp học online khiến các bạn khác không khỏi "gai mắt". 

Theo đó, dù vẫn đang trong giờ học online nhưng một bạn nam lại vô tư đưa tay ra và tạo hình nửa trái tim. Sau đó, bạn nữ làm hành động tương tự để ghép hai nửa thành trái tim hoàn chỉnh một cách trùng khớp đến không ngờ.




Học online nhưng hai học sinh vẫn tìm cách phát "cẩu lương" cho bạn bè (Nguồn: Pichtoan24)

Màn phát "cẩu lương" càng được chú ý hơn cả bởi biểu cảm tỏ rõ sự "khó ưu" xen chút ghen tị của một người bạn cùng lớp. Đây có lẽ là tâm trạng của hầu hết các thành viên còn lại trong lớp khi nhìn thấy cặp đôi kia "quăng thính" cho nhau.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên Tiktok trên nền nhạc ca khúc "Anh đánh rơi người yêu này" đã lập tức gây tranh cãi. Người khen đáng yêu, người lại cho rằng đây là hành động không phù hợp trong giờ học online, trước sự chứng kiến của giáo viên và các thành viên trong lớp. 

"Tui cứ nghĩ học online cẩu lương sẽ không bao giờ xuất hiện cho đến khi xem clip này!"

"Tội bạn áo đỏ thực sự, mặt đúng kiểu đây là đâu còn tôi là ai!"

"Thầy ơi, hai bạn này thả thính nhau trong lớp!"

Trước đó, một tình huống "cẩu lương" tương tự cũng gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, trong lớp học có một cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, đang trong tiết học, một nam sinh đã quên tắt mic và vô tư gọi người yêu là: "Em bé ơi".


Ngay sau khi 3 từ này được cất lên đã khiến cả lớp có chút bất ngờ và bối rối không biết đó là ai. Nhưng sau đó cả lớp đã phát hiện ra danh tính của của người đó là một thành viên trong lớp. Ngay lập tức, đồng loạt các bạn trong lớp đã nhắn tin trêu trọc cặp đôi: "Tự nhiên cái em bé ơi, ngại giùm luôn", "Lấy quần đội lên đầu. đi kìa"...

Gái xinh khoe chấm bài Ngữ văn giúp mẹ

Mới đây, MXH truyền tay nhau đoạn clip được đăng tải trên tài khoản Tiktok có tên T.D.V. Trong clip, gái xinh được mẹ nhờ chấm giúp bài thi môn Ngữ văn, nếu chữ đẹp là sẽ "auto cho 10 điểm", còn nếu chữ xấu thì cứ tập xác định rồi nhé!.. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]