Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn khi tình chị em hơn 1 thập kỷ tan vỡ

Cách các sao Việt xử lý hình xăm tình cũ sau khi chia tay gây chú ý.
Chia sẻ

Showbiz Việt chứng kiến những cặp đôi yêu nhau và từng xăm hình, tên “người ấy” lên cơ thể. Tuy nhiên, chuyện tình yêu không thể nói trước. Khi chia tay, họ phải xử lý các hình xăm người cũ, mỗi người chọn một cách riêng.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi Cát Phượng bất ngờ thông báo cô và Kiều Minh Tuấn đã “đường ai nấy đi” sau 12 năm yêu nhau. Kiều Minh Tuấn là người chủ động chấm dứt vì “không hợp” đúng ngay vào ngày 14.2 năm ngoái. Bản thân Cát Phượng cũng tự thấy mình có lỗi khi thiếu quan tâm, săn sóc bạn trai kém tuổi.

Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn khi tình chị em hơn 1 thập kỷ tan vỡ - 1
Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn khi tình chị em hơn 1 thập kỷ tan vỡ - 2

Dòng chữ “Cát Kiều” trên tay Cát Phượng

Đáng chú ý, dù đã chia tay hơn 1 năm nhưng nữ diễn viên vẫn giữ nguyên hình xăm tên người yêu cũ trên tay. Nhiều người suy đoán Cát Phượng vẫn trân trọng và lưu giữ những kỷ niệm đẹp với Kiều Minh Tuấn. Trước đó, hình xăm được cô công khai lần đầu tiên vào năm 2018, khi tình trẻ kém 18 tuổi vướng ồn ào với bạn diễn nữ. Sau khi tin đồn nổ ra, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh “selfie” tươi tắn và để lộ hình xăm “Cát Kiều” trên cổ tay trái ngầm khẳng định tình cảm mặn nồng giữa cô và người yêu.

Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn khi tình chị em hơn 1 thập kỷ tan vỡ - 3

Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ hình xăm bạn gái cũ trên ngực

Giống với Cát Phượng, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ hình xăm bạn gái cũ trên ngực. Đây là hình xăm chân dung Phượng Chanel được nam diễn viên khoe lần đầu vào năm 2019. Nữ doanh nhân Thanh Hóa từng tiết lộ, hình xăm được làm khi cả hai mới bên nhau 6 tháng, vì quá thương bạn gái bị công chúng “ném đá”, chỉ trích nên Quách Ngọc Ngoan quyết định đi xăm. Đây cũng là hình xăm duy nhất trên người tài tử gốc Cà Mau.

Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên chia sẻ kỷ niệm với Phượng Chanel trên trang cá nhân. Cặp đôi cũng để lộ nhiều dấu hiệu cho thấy vẫn ở chung một nhà, cùng chăm sóc con gái khi đăng hình ảnh, clip ở căn biệt thự trước đây sống cùng nhau. Cách hành xử văn minh hậu chia tay được cư dân mạng tán dương, đồng thời người hâm mộ đặt niềm tin tưởng cả hai sẽ hàn gắn lại chuyện tình cảm. Tuy nhiên đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức về chuyện này.

Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn khi tình chị em hơn 1 thập kỷ tan vỡ - 4

Hình xăm mới của Du Uyên

Đạt G và Du Uyên chia tay sau 3 năm gắn bó từng là chủ đề nóng “gây bão” dư luận vì những ồn ào xoay quanh cả hai phía. Hiện tại, nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới tên Anh Thoại, chủ một một cửa hàng thời trang khá nổi tiếng tại TP.HCM.

Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn khi tình chị em hơn 1 thập kỷ tan vỡ - 5

Du Uyên từng xử lý hình xăm người cũ bằng cách xăm thêm nón, khẩu trang và mắt kính

Mới đây, giọng ca “Bánh Mì Không” đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng gợi cảm hút mắt người nhìn. Đáng chú ý, một số dân mạng tinh mắt phát hiện hình xăm chân dung Đạt G trên của Du Uyên đã không còn nữa. Thay vào đó là loạt hình xăm cá tính trải dài khắp cánh tay phải. Trước đó khi chia tay Đạt G, Du Uyên đã từng một lần sửa lại hình xăm khi “vẩy mực” thêm khẩu trang, mắt kính và nón đè lên gương mặt tình cũ.

Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn khi tình chị em hơn 1 thập kỷ tan vỡ - 6

Tim thay đổi tên vợ cũ bằng hình trái tim

Nam ca sĩ Tim từng xăm hai chữ QA - tên viết tắt của Trương Quỳnh Anh khi cả hai còn yêu nhau. Sau khi đổ vỡ, giọng ca “Một vòng trái đất” thay thế bằng hình xăm trái tim. Ngoài ra, anh xăm hình lớn thể hiện tình cha con với con trai Sushi lên cánh tay phải.