Câu nói gây nhói lòng của mẹ Double2T khi con trai vừa trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3

Hành trình trở thành quán Quán quân Rap Việt mùa 3 của "người miền núi chất" vẫn luôn có bộ mẹ đồng hành, ủng hộ. 

Tối 9/9, đêm chung kết Công bố và Trao giải Rap Việt mùa 3 chính thức diễn. Top 9 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình gồm Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right (đội B Ray); Liu Grace, Mikelodic (đội Thái VG); SMO, Rhyder (đội Andree Right Hand) và Pháp Kiều, Double2T, Tez (đội BigDaddy) đã mang đến cho khán giả những phần thi bùng nổ nhất.

Với tổng số lượt phần trăm bình chọn là 29,19%, quán quân Rap Việt mùa 3 chính thức gọi tên "người miền núi chất" Double2T thuộc đội Big Daddy. Tiếp đến giải Á quân thuộc về 24k.Right đội B Ray với 25,8% tổng số phiếu bình chọn. Giải ba thuộc về bóng hồng duy nhất Liu Grace với số phiếu bình chọn 11,23%. 


Double2T trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3

Ngay khi giành được chiến thắng, Double2T (Bùi Xuân Trường, 27 tuổi) đã có những chia sẻ đáng chú ý trên fanpage hơn 550k người theo dõi của mình. Nhân vật đầu tiên được rapper trẻ tuổi nhắc đến và nói lời cảm ơn chính là bố mẹ anh chàng.

“Giấc mơ này con không muốn tỉnh…

Hôm nay mình không có người thân đi cùng, bố mẹ mình làm nông và chưa bao giờ đi máy bay nên không đến xem được. Con chỉ muốn nói là cảm ơn bố mẹ đã luôn ủng hộ con để con có thể chạm vào giấc mơ ngày hôm nay, Cảm ơn mẹ đã luôn hỏi thăm ‘Con có đói không? Có cần tiền ăn không?’. Từ nay mẹ sẽ không cần phải lo cho con nhiều nữa rồi ạ”.


Double2T và bố mẹ

Được biết, hành trình của bước lên vinh quang của Double2T chỉ có một mình vì bố mẹ không thể vào TP.HCM xem con trai thi đấu được. Tuy nhiên Double2T vẫn luôn cảm ơn bố mẹ đã ủng hộ lựa chọn của mình, đặc biệt mẹ anh chàng luôn quan tâm từng bữa ăn, chỉ lo con trai đói.

Trước đó, trong một lần livestream cùng khán giả trước thềm chung kết, Double2T cũng có tâm sự tương tự về sự lo lắng của mẹ và tiết lộ thêm rằng mình phải vay tiền bạn bè, xin tiền mẹ để đi thi Rap Việt.

Cũng vì vậy, ngay sau khi tham gia cuộc thi và nhận được nhiều lời mời đi hát, chỉ cần sắp xếp được thời gian là Double2T sẽ nhận show ngay. Rapper thẳng thắn thừa nhận chạy show ngay trong khi chương trình diễn ra là cơ hội kiếm tiền nên dù vất vả, thậm chí không có thời gian ngủ thì anh chàng vẫn luôn cố gắng hết mình.