Câu nói viral nhất hôm nay thuộc về Thủy Tiên với lượt like share quá khủng: “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện”

"Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện. Bán nó đi sẽ giúp được mấy trăm, mấy nghìn người có cuộc sống tốt hơn", câu nói của Thủy Tiên đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nhắc tới Thủy Tiên, ngoài câu chuyện về mối tình bền chặt với Công Vinh cùng những thành công trong sự nghiệp thì chuyện từ thiện cũng luôn là đề tài được khán giả lưu tâm. Có thể nói, suốt nhiều năm qua người đẹp luôn sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời, cuộc sống khó khăn của đồng bào ta bằng nhiều cách.

Cho đến những ngày qua, khi các tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do lũ lụt, Thủy Tiên cũng đã đứng ra kêu gọi đóng góp và nhận được khoản tiền cứu trợ khủng từ các mạnh thường quân. Không chỉ vậy, bà xã Công Vinh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi tiết lộ trong bài phỏng vấn nóng với Kenh14: "Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện, để giúp mấy trăm, mấy nghìn người có cuộc sống tốt hơn, để họ hưởng chung với Tiên". Có thể nói, những hành động, những chia sẻ đầy chân thật của Thủy Tiên đã thật sự mang đến rất nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. Thậm chí, câu nói của cô còn được nhiều bạn trẻ ủng hộ, chia sẻ lại với tốc độ chóng mặt trên các trang MXH với số lượng like share khủng.

Câu nói viral nhất hôm nay thuộc về Thủy Tiên với lượt like share quá khủng: “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện” - Ảnh 2.

Câu nói của Thủy Tiên về chuyện từ thiện đã được nhiều fanpage đăng tải, nhận được lượt like, share cực khủng

Câu nói viral nhất hôm nay thuộc về Thủy Tiên với lượt like share quá khủng: “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện” - Ảnh 3.

Diễn viên Quỳnh Kool chia sẻ lại lời trích dẫn của Thủy Tiên

Câu nói viral nhất hôm nay thuộc về Thủy Tiên với lượt like share quá khủng: “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện” - Ảnh 4.
Câu nói viral nhất hôm nay thuộc về Thủy Tiên với lượt like share quá khủng: “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện” - Ảnh 5.
Câu nói viral nhất hôm nay thuộc về Thủy Tiên với lượt like share quá khủng: “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện” - Ảnh 6.

Những việc làm đầy ý nghĩa của Thủy Tiên đã thật sự tạo nên sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng

Netizen đã liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng của Thủy Tiên cũng như cảm ơn cô vì đã truyền cảm hứng cho họ:

- Ở đời có mấy người như em, quê hương tự hào có người con dâu như em, chúc gia đình em sức khỏe để làm nhiều việc tốt cho đời.

- Cái tên "Tiên" thật xứng đáng và đẹp như chính con người của bạn. Chắc chắn những người được Tiên trao quà, được bạn giúp đỡ lúc hoạn nạn sẽ coi bạn như Tiên giáng trần vậy. Chúc bạn thành công và hạnh phúc.

- Người giàu không thiếu nhưng người giàu có tâm như chị thì đúng là hiếm.

- Hóa ra, chiến thắng đẹp nhất của cuộc đời Lê Công Vinh là đây!

- Chắc chắn, câu chuyện ấm lòng của Tiên sẽ không chỉ dừng lại ở số tiền mà sẽ được nhân rộng hơn nữa. Tôi đã thật sự mỉm cười và hạnh phúc khi chứng kiến lòng tốt của bạn. Cảm ơn vì đã cho tôi có cơ hội được giúp sức cứu trợ miền Trung, cảm ơn vì đã đến với miền Trung.

- Bán đi hột xoàn nhưng chị đã nhận lại được ánh hào quang còn lấp lánh hơn cả kim cương.

Câu nói viral nhất hôm nay thuộc về Thủy Tiên với lượt like share quá khủng: “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện” - Ảnh 8.

Thuỷ Tiên đang có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt

Ảnh: Chụp màn hình, Sưu tầm