Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung ảnh bikini nóng bỏng mắt

Vóc dáng quyến rũ của Hoa hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung ảnh bikini nóng bỏng mắt - 1

Mới đây, Tuyết Nga bất ngờ chia sẻ bộ ảnh bikini khoe đường cong quyến rũ được thực hiện hoàn toàn ngẫu hứng chứ không dự tính trước. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp chụp và đăng ảnh áo tắm sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Áo dài 2019.

Diện hai bộ bikini đơn sắc đen và hồng, Tuyết Nga khoe khéo vóc dáng thon thả săn chắc với vòng eo con kiến gợi cảm đến mức không thể rời mắt. Số đo ba vòng “chuẩn đét” 89-60-90 cùng chiếc áo tắm cut-out tinh tế có cúp ngực vừa phải của nàng Hậu khiến dân tình tấm tắc ngợi khen. Được biết, bộ ảnh này được thực hiện ở bãi biển Đá Nhảy của Quảng Bình, được Tuyết Nga ngẫu hứng chụp trong một chuyến đi công tác.

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung ảnh bikini nóng bỏng mắt - 2

Người đẹp 9X cho biết khi bắt đầu thực hiện, cô chỉ mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cơ thể với số đo ba vòng chuẩn trong lúc tinh thần, sức khoẻ ổn định. Sau bộ ảnh này, cô đã sụt hơn 3kg vì lo cho công việc cũng như gặp nhiều chuyện bất ổn trong cuộc sống cá nhân.

Khi được hỏi có nhiều người đẹp cũng đăng ảnh mặc bikini lên mạng để thu hút các đại gia, Hoa hậu Áo dài 2019 bật cười chia sẻ, nếu nghĩ đến chuyện đó thì cô đã thực hiện ngay khi mới đăng quang Hoa hậu chứ không phải đợi tới bây giờ. “Nếu để thu hút đại gia thì tôi đã phải đăng hình “chanh xả” tích cực hơn chứ không phải những khoảnh khắc lê la vỉa hè ăn ốc, tán gẫu với bạn bè như bao người cùng trang lứa”.

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung ảnh bikini nóng bỏng mắt - 3

Tuyết Nga một lần nữa phủ nhận tin đồn cặp đại gia. Người đẹp cũng lần đầu tiên chia sẻ về mối tình 3 năm với nhiều trắc trở. Cô cho biết anh không phải đại gia, chỉ là một công nhân viên chức bình thường như bao người khác. Dẫu cho cô gặp không ít tin đồn tình ái lùm xùm, cặp kè với đại gia để có tài trợ cho sản phẩm âm nhạc..., nhưng anh luôn ở bên cạnh động viên, quan tâm, cho cô một chỗ dựa vững chãi.

Trước giờ, Tuyết Nga hiếm khi chia sẻ về bạn trai của mình, một phần là để giữ cho cuộc sống của anh không bị xáo trộn khi yêu người nổi tiếng, một phần khác muốn giữ kín chuyện riêng tư cho bản thân mình.

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung ảnh bikini nóng bỏng mắt - 4

Tuy nhiên, mối tình nào cũng sẽ có điểm lắng để cả hai cùng nhìn lại và xem có nên bước tiếp cùng nhau trên đường dài không. Tuyết Nga tâm sự bản thân cũng đang ở trong “nốt lặng” của cuộc tình sau hơn 3 năm gắn bó không rời.

Nàng Hậu trải lòng: “Tôi khẳng định bản thân có thể tự chủ về mặt tài chính để không phải phụ thuộc vào bất kì ai, bản thân vẫn có thể trang trải cuộc sống, thực hiện đam mê ca hát và làm thêm một số công việc kinh doanh.

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung ảnh bikini nóng bỏng mắt - 6

Tôi có thể là đại gia của chính mình, không nhất thiết phải yêu đại gia hay thiếu gia nhưng tôi vẫn chỉ là một người phụ nữ, vẫn cần một bờ vai vững chãi bên cạnh. Nói độc thân thì không đúng, nhưng tôi đang cô đơn trong chính cuộc tình của mình”.

Cô đã xin phép nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà để được cover các ca khúc mới trong album “Love Songs 4” để dành tặng khán giả hâm mộ cũng như chính bản thân mình. “Tôi cover bài “Cự tuyệt” như muốn gửi lời cự tuyệt hết u ám và bắt đầu những thứ tốt đẹp nhất cho âm nhạc trong tương lai”.

Cự Tuyệt - Tuyết Nga trình bày

2020 được coi là một năm với nhiều cột mốc của Hoa hậu Áo Dài 2019 khi cô liên tục xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh biến hoá, đa dạng và tích cực.

Tuyết Nga mở đầu năm 2020 bằng việc tốt nghiệp Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, chuyên ngành Thanh Nhạc hệ Đại Học với số điểm 9,8, trở thành gương mặt được yêu thích trong nhiều sự kiện giải trí và gần đây nhất cô cho ra mắt MV “Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu”, hợp tác với hai tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng đạt được nhiều thành tích đáng kể.