Yêu xa qua mạng lần đầu gặp mặt đã khoe đi khách sạn, cô gái còn lớn tiếng: "Chả lẽ ở nhà tôi"

Yêu xa là khi hai người ở cách xa nhau về địa lý, ít có cơ hội gặp trực tiếp nên khi gặp được nhau thường rất đắm say. Tuy nhiên, nếu đó chỉ là một mối tình qua mạng và chưa một lần gặp thì sao?

Mới đây, một cô gái gây xôn xao diễn đàn MXH khi tiết lộ câu chuyện yêu xa của mình. Cô gái cho biết, cô và bạn trai yêu qua mạng và chấp nhận yêu xa mà chưa gặp nhau trực tiếp lần nào. Trong lần gặp mặt đầu tiên, cô gái chia sẻ bức ảnh thân thiết bên bạn trai, còn khoe cùng nhau đi khách sạn khiến dân mạng được phen ngỡ ngàng.


Cô gái khoe ảnh thân mật bên bạn trai trong lần đầu gặp mặt.

Nữ chính kể cụ thể chuyện tình của mình như sau: "Mình và anh người yêu quen nhau qua một clip mình hát hò đăng lên gr kia. Bỏ qua tất thảy mọi liêm sỉ và rườm rà thì chúng mình iu nhau và quyết định gặp nhau để xác nhận tình cảm tương lai.

Lần đầu gặp nhau mọi người sẽ nghĩ là hạnh phúc lãng mạn lắm đúng không? Dạ không ạ. Lãng xẹt dù là rất hạnh phúc. Chỗ em cách sân bay 150 km nữa nên là anh xuống sân bay còn phải bắt thêm chuyến xe dài 3 tiếng để về chỗ em tội nghiệp chưa.

Anh xuống xe rồi mới chịu gọi em ra đón cho nên là em phải phóng đi với tốc độ bàn thờ vì không muốn anh chờ, đang òn òn trên con xe gắn máy thì thấy bóng dáng ai đẹp xinh cho lòng em thêm xao xiếnnnn, em thắng xe một cái kítttt thiếu điều là không bốc... lên thôi, người đi sau còn xém đâm vào em. Ấn tượng lần đầu mà ta nói nó quê chữ ê kéo dài thiệt dài vậy đó.

Cứ ngỡ là thấy nhau sẽ ngại ngùng lắm nhưng cũng không luôn nha, vừa cua xe qua chỗ anh là anh la đùng đùng đoàng đoàng còn giành tay lái để chở chứ không cho em chở nữa, ghê gớm chưa. Tiếp theo là chuyên mục về phòng khách sạn, em ngựa ngựa lắm mng, muốn lãng mạn giống trong phim...".


Cư dân mạng lập tức thắc mắc.

Cô gái còn kể việc thang máy khách sạn bị hỏng nên đôi trẻ phải đi bộ từ tầng 1 lên tới tầng 5 khiến cô nàng mồ hôi nhễ nhại, tóc tai bết bát. Nữ chính nhận xét về bạn trai yêu xa: "Thơm tho nức nở tóc tai vẫn thế không giọt mồ hôi hai má ửng hồng nhìn em cười khì một cái mà tim em muốn tuồn ra ngoài nhảy tưng tưng tưng vì người yêu đẹp trai quá...".

Nữ chính cũng tiết lộ hai người cách nhau hẳn 1.400 km. Xem bức ảnh thân mật với bạn trai cùng câu chuyện yêu đương sôi nổi của cô gái, dân mạng không khỏi ái ngại khi hai người chỉ vừa mới gặp mặt trực tiếp lần đầu mà đã cùng nhau vào khách sạn.

Tuy nhiên, sau cả ngàn bình luận thắc mắc, chỉ trích, chê bai từ cộng đồng mạng, cô gái bất ngờ lên tiếng chỉ trích ngược cho rằng nhiều người có suy nghĩ đen tối, cô chỉ đưa bạn trai vào khách sạn để anh chàng có chỗ nghỉ ngơi vì anh ở xa về chứ không có làm chuyện như nhiều người nghĩ. "Ủa lạy mấy ba mấy má. Yêu xa mà ngiu tui về thăm tui thì không ở ks chả lẽ ở nhà tôi?", cô gái viết dưới phần bình luận khiến dân mạng cười ra nước mắt.