Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con

Á hậu sinh năm 2000 bị theo dõi nhất cử nhất động vì vướng tin đang mang thai.

Ít lộ diện trên mạng xã hội và vắng bóng khỏi các sự kiện, thường xuyên mặc trang phục rộng rãi... Đây là những dấu hiệu thường thấy của những sao nữ Việt khi đang có tin vui. Thời gian vừa qua, Á hậu Lona Kiều Loan bất ngờ vướng tin đang mang thai con đầu lòng vì có những hành động trùng khớp đáng ngờ.

Mới đây, người đẹp sinh năm 2000 đăng tải bộ ảnh mới trên mạng xã hội. Lona Kiều Loan mặc chiếc váy bó sát màu trắng, có thiết kế khoét xẻ quyến rũ ở vòng 1. 

Đáng chú ý, trong bức hình cuối cùng để lộ trọn vóc dáng của cô, thấy rõ vòng eo thon gọn. Động thái này của Lona Kiều Loan khiến cư dân mạng cho rằng đang đáp trả và ngầm phủ nhận thông tin đang mang thai. Tuy nhiên, một số netizen lại nghi ngờ đây là những bức hình cũ. Câu trả lời của Lona hiện không quá thuyết phục người hâm mộ.

Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 2.
Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 3.

Lona Kiều Loan đăng tải những bức hình mới trên trang cá nhân

Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 4.

Người đẹp sinh năm 2000 gây chú ý khi khoe rõ vòng eo thon gọn nhưng lại vướng nghi vấn sử dụng hình cũ

Vừa qua, Á hậu Miss World Vietnam 2019 ít xuất hiện tại các sự kiện, thường xuyên diện đồ rộng thùng thình và có hành tung bí ẩn nên netizen nghi vấn cô có tin vui. Giữa lúc vướng tin đồn, Kiều Loan vẫn chăm chỉ cập nhật mạng xã hội chứ không lên tiếng phản hồi.

Vào ngày 19/6, người mẫu sinh năm 2000 đã đăng tải bức hình mới khoảnh khắc rõ mặt tuy nhiên vẫn khéo léo che chắn không để lộ vòng 2. Ngoài ra, Lona Kiều Loan còn tiếp tục chia sẻ ở trang cá nhân story tâm trạng quang cảnh ngoài đường khi trời mưa, còn cô lại không xuất hiện trong khung hình.

Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 5.
Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 6.
Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 7.

Lona Kiều Loan vướng nghi vấn có tin vui vì thường xuyên mặc trang phục rộng

Trước đó, cô theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng. Sự thay đổi hiện tại càng khiến thêm netizen thêm nghi ngờ 

Người đẹp sinh năm 2000 vẫn đăng tải hình ảnh đời thường trên mạng xã hội tuy nhiên khéo giấu kín vòng 2 hoặc chia sẻ khoảnh khắc chụp quang cảnh

Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 10.

Cô cũng đột ngột vắng bóng ở các sự kiện giải trí, đi diễn

Lona Kiều Loan tên thật là Nguyễn Hà Kiều Loan, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và lọt Top 10 chung cuộc. Sau thành công từ cuộc thi sắc đẹp, Lona Kiều Loan chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò là rapper và ca sĩ chuyên nghiệp.

Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 11.

Lona Kiều Loan từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Vào ngày 14/2 vừa qua, Á hậu Lona Kiều Loan đã đăng tải hình ảnh ôm bó hoa hồng cỡ "khủng" trong ngày Lễ tình nhân. Kèm theo đó, Á hậu Lona Kiều Loan hạnh phúc gửi lời cảm ơn tới bạn trai: "Em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới này vì có anh. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân". Tuy nhiên, Lona Kiều Loan tới nay vẫn chưa công khai danh tính và diện mạo của nửa kia. Á hậu là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 12.

Á hậu sinh năm 2000 là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Câu trả lời về việc Á hậu Việt gen Z ở ẩn sinh con - Ảnh 13.

Trước khi đột ngột vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí, người đẹp gen Z từng hoạt động năng nổ với nhiều vai trò như MC, ca sĩ, người mẫu

https://kenhtingame.com/cau-tra-loi-ve-viec-a-hau-viet-gen-z-o-an-sinh-con-20240624112347011.chn