CĐM "đào mộ" loạt clip của Hoa hậu Khánh Vân cách đây 8 năm, hóa ra nhan sắc và tài năng đều nổi bật từ lâu rồi nhé

Có thể dễ dàng nhận ra ngay từ thời đi học, Nguyễn Trần Khánh Vân tuy chưa thực sự hoàn thiện về nhan sắc nhưng cô nàng đã cực kỳ nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa rồi!

Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vô cùng gian nan, và sau nhiều lần kiên trì thì cuối cùng Nguyễn Trần Khánh Vân cũng đạt được danh hiệu cao nhất. Ngay từ khoảnh khắc đăng quang thì nhan sắc và phần thi ứng xử của cô nàng sinh năm 1995 này đã trở thành đề tài bàn tán không ngừng của CĐM.

Mới đây, CĐM nhanh chóng đào mộ được clip lộ diện nhan sắc thật và tài năng của Nguyễn Trần Khánh Vân cách đây 8 năm. Có thể thấy từ thời còn đi học, Khánh Vân đã sở hữu chiều cao khủng 1m78, vóc dáng mảnh mai, dù ăn vận giản dị và không trang điểm nhưng thần thái hoa hậu vẫn cực kỳ rõ nét. Khuyết điểm duy nhất trên gương mặt cô nàng là hàm răng hô, ngoài ra thì mọi thứ vẫn y hệt thời điểm hiện tại.

Khánh Vân giản dị và mộc mạc thời điểm còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen: "Lớp 11 đẹp dị", "16,17 tuổi vậy đẹp rồi, lại có giọng nói ấm ấp truyền cảm", "Từ ngày còn là học sinh đã nổi trội hơn với so với bạn bè. Nhìn em ấy mặc áo dài thấy thướt tha hơn hẳn, nói chuyện lễ phép, cũng có ý giúp đỡ trẻ em nghèo từ nhỏ.",...

Có thể thấy Khánh Vân sớm sở hữu gương mặt xinh đẹp từ nhỏ.

Cô nàng của bây giờ và cô nàng của ngày xưa không khác nhau tí nào.

Nhược điểm hàm răng hơi hô và không đều, Khánh Vân nhanh chóng nhờ đến sự hỗ trợ của niềng để nụ cười rạng rỡ hơn.

Khoa sắc vóc trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Thực chất, Khánh Vân không phải gương mặt mới của showbiz Việt, mà đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm. Ngoài vai trò người mẫu chuyên nghiệp, cô cũng từng góp mặt trong một số bộ phim với vai trò diễn viên. Khánh Vân thi nhan sắc từ năm 18 tuổi, với giải thưởng Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Sau đó, Á khôi Miss Ngôi sao 2014, tuy nhiên ở thời điểm đó nhan sắc Khánh Vân chưa thực sự nổi bật.

Khánh Vân từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng chỉ lọt vào chung kết. 

Tiếp tục là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Khánh Vân dừng chân ở top 10 chung cuộc, ẵm thêm giải phụ "Người đẹp Áo dài". Người chiến thắng là Phạm Hương.

2018, Khánh Vân dự thi Siêu mẫu Việt Nam, là học trò của hoa hậu chuyển giới Hương Giang và giành giải bạc.

Và cuối cùng là danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và nhan sắc chín muồi ở thời điểm hiện tại. Với chiến thắng này, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.