CĐM "nổ" trận chiến vote tomboy "ngầu" nhất Vbiz và kết quả chỉ cần nhìn cũng khiến chị em "rụng trứng"

Hồng Xuân, Vicky Nhung, Gil Lê, Alex Nguyễn,...đọ vẻ đẹp trai khiến fans mê mẩn.

Trần Hồng Xuân là cái tên mới bước vào danh sách tomboy nổi tiếng tron Vbiz sau khi tham gia đóng MV "Màu nước mắt" của Nguyễn Trần Trung Quân. So với những "tiền bối" thì Hồng Xuân mang vẻ đẹp nữ tính nhiều hơn với những đường nét nhỏ nhắn, thanh thoát trên gương mặt, tuy nhiên phảng phất trên đó là sự sắc lẹm, lạnh lùng.

Lê Cát Trọng Lý lại gây ấn tượng với vẻ tomboy đáng yêu  bằng đôi mắt to tròn long lánh, gương mặt bầu bĩnh. Nhìn cô nàng dễ thương thế này, ai nghĩ rằng lại có một giọng hát thánh thót, mỏng nhẹ, thanh mảnh đển thế.

Vicky Nhung trông giống chàng trai ngoại quốc với mái tóc màu bạch kim cùng với gương mặt thanh tú. Sống mũi cao, đôi môi cong dày hình trái tim cùng nước da trắng khiến chị em cũng phải ghen tị.

Sở hữu hàng loạt những ca khúc hit, Tiên Cookie là một trong những nhà sản xuất âm nhạc tài bà ở hiện tại. Đặc biệt tên của cô nàng thường gắn liền với "thánh lầy" Bích Phương. Giọng ca "Tâm sự với người lạ" mang một gương mặt trong sáng, hồn nhiên và có chút dễ thương.

Những ai theo dõi đều thấy Alexandra Nguyễn theo đuổi phong cách tomboy. Vẻ ngoài cực cool là một trong những lý do khiến Alex có rất đông người theo dõi.

So về độ đẹp trai, cool ngầu, Tiên Tiên khó có thể theo kịp nhưng xét về độ đáng yêu thì chẳng qua đọ được với tóc bông xù mì này.

Vũ Cát Tường đã là cái tên quen thuộc khi nhắc đến những nàng tomboy trong Vbiz. Thời gian gần đây, cô nàng khá điệu đà khi liên tục đổi màu tóc nhuộm từ bạch kim, tím sang vàng và giờ là xanh lá cây neon.

Nữ MC tóc tém hiếm hoi của Đài truyền hình Việt Nam - BTV Thùy Dung.

Nhưng có lẽ Gil Lê vẫn chiếm một vị trí độc tôn trong danh sách này khi cô nàng không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có một phong cách thời trang không thể nam tính hơn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khoe bộ bikini tự sáng tạo, Hương Tràm bị anti fan "dè bỉu": Giảm cân rồi hẵng khoe