CĐM “nức lòng” khen ngợi hành động đẹp của Hương Giang khi nhặt giày cho Minh Tú trên sàn catwalk

Hành động đẹp của Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ, ngay khi những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này được đăng tải lên mạng xã hội.

Chiều tối qua (16/6), NTK Chung Thanh Phong đã có buổi ra mắt bộ sưu tập mới nhất của mình, với dàn khách mời là các người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Dàn người mẫu hàng đầu đầy chuyên nghiệp và thần thái đã giúp tôn lên vẻ đẹp cho các thiết kế của Chung Thanh Phong. Buổi trình diễn khá thành công đã để lại nhiều ấn tượng và nhận được nhiều lời khen.

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra, vedette của show là Minh Tú đã bị tuột giày khi đang trình diễn. Rất nhanh, Hương Giang đang ngồi ở hàng ghế khách mời đầu tiên lập tức lên sân khấu nhặt chiếc giày cho Minh Tú. Khoảnh khắc này đã được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận ghi lại trọn vẹn.


Hình ảnh đẹp của Hương Giang được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận chia sẻ (Ảnh: Kiếng Cận).

Hành động đẹp này của Hương Giang được Kiếng Cận chia sẻ ngay trên trang cá nhân của mình. Không những thế, nhiếp ảnh gia này còn ví hành động đáng yêu của Hương Giang giống với “phản ứng” đẹp Ngô Thanh Vân trong một show diễn thời trang cách đây 5 năm. Nó đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ và cộng đồng mạng.




Người đẹp nổi bật trong sự kiện.


5 năm trước đó, Ngô Thanh Vân cũng có hành động tương tự trong một show diễn thời trang.

Hiện tại, hình ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Theo Ohman