CEO Đại Nam đến tận nhà dạy bảo Trấn Thành

>>>Dân tình "cà khịa" loạt ảnh Tùng - Tú đèo nhau xe máy đi mua đồ cúng

Dường như rất nóng giận khi nghe tin Trấn Thành "cà khịa", bà chủ Đại Nam vừa có tuyên bố mà khiến cư dân mạng thảng thốt. 

Sau khi được phía bộ công an chính thức minh oan từ thiện và trả lại sự trong sạch cùng danh tiếng quý giá sau những ồn ào không đáng có, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đồng loạt có những động thái khá bất ngờ.


Trấn Thành đã chính thức quay trở lại với web drama mang tên "Hẻm cụt". Dưới bàn tay nhào nặn của Trấn Thành, “Hẻm cụt” dù có nội dung khá giống với “Bố già” nhưng được khai thác dưới góc cạnh mới, đưa nhiều hiện tượng mạng, các vấn đề nổi cộm trong xã hội suốt 1 năm qua.

Đáng chú ý, tuyến nhân vật cùng một số phân cảnh khiến khán giả tin rằng MC “Người ấy là ai?” đang cà khịa bà vợ ông Dũng Lò Vôi - người đã đứng ra yêu cầu anh phải sao kê, vặn vẹo đủ đường về chuyện đứng ra kêu gọi từ thiện nhưng lại chuyển cho người khác.


Tối ngày 10/2 vừa qua, bà chủ Đại Nam tiếp tục livestream nhắc đến vụ việc Trấn Thành dùng phim để cà khịa mình. Nữ đại gia bức xúc nói: “Để mà biến tấu ra một bộ phim ‘Ngõ cụt’ thì đúng mày sẽ vô ngõ cụt. Điều đó là chắc chắn! Mày đưa cái bộ phim này đúng với cái tên của mày là như vậy luôn. Ăn cắp chất xám của drama này thì bản thân nó không có tài. Nếu nó có tài thì nó đã dựng ra một bộ phim coi như cho riêng nó rồi. Đằng này nó ăn cắp drama này, nó biến tấu ra, coi như đúng mày chọn cái ngõ cụt là đúng. Cuộc đời tụi mày vô ngõ cụt là đúng rồi”.

“Trấn Thành muốn âm thầm thưa kiện thì nên coi lại nhé! Đồng loạt kêu gọi từ thiện, ăn chặn của nhân dân, khi tao lôi  ra từng đứa mới lên tiếng sao kê. Chính Trấn Thành kêu gọi nhưng lại im lặng, đưa tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện thay. Vậy thử hỏi có phải gian dối không?”, vợ ông Dũng Lò Vôi đanh thép phản biện. Thậm chí, trong video đang di chuyển trên xe hơi, bà chủ Đại Nam cũng thể hiện sự bức xúc đối với MC, bà tuyên bố sẽ đến nhà gặp mặt trực tiếp: "Tác động vật lý đến cùng".

Cận cảnh "tổ ấm" của Tùng - Tú: Biệt thự thượng lưu giá trăm tỉ

Dân tình đã không khỏi nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú ở chung nhà khi phát hiện ra nhiều điểm chung. Cả hai đều có chìa khóa riêng ở căn biệt thự nguy nga tại khu nhà giàu thuộc TP. HCM.  Xem thêm (tại đây)

Thiều Bảo Trâm khoe "điểm vàng" sau khi bạn trai cũ có tình mới

MỤC LỤC [Hiện]