CEO Singapore chỉ follow một mình Hương Giang, người đẹp đáp lại: "Quyết không nhường anh cho ai"

Dù chẳng lên tiếng về tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Hương Giang và “bạn trai” doanh nhân lại có động thái ngầm khẳng định chủ quyền đối với nửa kia.  

Lý do dù yêu kín suốt 7 năm nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn "được lòng" fans Sơn Tùng

Những ngày gần đây, Hương Giang và “cực phẩm” Matt Liu liên tục bị lộ bằng chứng nghi vấn đang hẹn hò. Qua những hình ảnh bị soi được, có thể thấy, nam CEO giàu có này và Hương Giang từng đi du lịch cùng hội bạn “Hoa dâm bụt”, cả hai còn bị nghi cùng nhau đi đánh goft. Giữa lúc liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò, người trong cuộc vẫn không có động thái phản hồi.

Cho đến mới đây, hành động của Matt Liu dành cho Hương Giang đã khiến dân tình rần rần thích thú. Cụ thể, nam CEO người Singapore đã gia nhập hội “chỉ riêng mình em” khi ấn follow (theo dõi) duy nhất Hương Giang trên MXH. Thay cho mọi lời xác nhận, động thái này của Matt Liu càng khiến dân tình cho rằng anh và Hương Giang đang hẹn hò nhau sau chương trình “Người ấy là ai”. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là dấu hiệu khiến dân mạng thi nhau dự đoán, thực hư thế nào chắc phải đợi nam chính và nữ chính lên tiếng.

Hiếm lắm mới thấy Hoàng Touliver đăng ảnh cùng Tóc Tiên, chẳng cần ngôn tình sến súa vẫn khiến dân tình ghen tị

Giữa lúc dân tình đang bàn tán xôn xao, Hương Giang cũng vừa có động thái ngầm nhắc đến chuyện tình yêu. Cụ thể trên trang cá nhân, nàng Hậu đã đăng tải hình ảnh diện chiếc váy hồng xinh đẹp kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Cô gái màu hường nhất quyết không nhường anh cho ai".

Rời khỏi showbiz, Angela Phương Trinh chọn ăn chay trường, nhan sắc được khen gợi hết mức

Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã "nhắc khéo" về người yêu tin đồn của cô là Matt Liu dưới bài đăng, cho rằng màn "thả thính" lần này của Hương Giang quả thật đúng thời điểm. Có thể nói, chẳng riêng gì Matt Liu mà bất kỳ ai nghe được chắc chỉ có thể đổ đứ đừ mà thôi.

Cách đây ít ngày, Hương Giang còn tự nhắn nhủ bản thân: “Rồi chắc chắn Giang sẽ hạnh phúc, Giang ơi Giang đừng lo. Nhân gian cần lắm mặt trời. Còn em cần lấy một người yêu thương”. Những chia sẻ liên tục của nàng hậu đang khiến dân tình cực tò mò, ai cũng hy vọng Hương Giang sẽ tìm ra nam chính phù hợp và bắt đầu một cuộc tình ngọt ngào, viên mãn.

Theo lịch chiếu thì khán giả phải chờ 1 tuần nữa mới biết chàng trai nào được mỹ nhân nổi tiếng trao hoa kết đôi. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng vừa phát hiện ra chi tiết "vàng", cho thấy Người ấy là ai có thể đã bị lộ kết quả sớm.

Phát ngôn thách thức trên mạng, ca sĩ Duy Mạnh bị cơ quan chức năng mời lên làm việc

Cụ thể, Hương Giang và CEO người Singapore - Matt Liu bị phát hiện check-in cùng một địa điểm. Họ được cho là hẹn hò ăn uống. Đặc biệt, hình bóng Hương Giang còn phảng phất qua tấm kính sau lưng doanh nhân nước ngoài. Ngoài ra, doanh nhân Matt Liu cũng có mặt trong chuyến du lịch cùng Hương Giang và gia đình “hoa dâm bụt”. Qua phát hiện này, dân mạng đã gần như chắc chắn CEO Matt Liu là người được Hương Giang lựa chọn tại Người ấy là ai. Và hiện tại, rất có thể cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu sau chương trình.