Cha của Justin Bieber ở đâu trong lúc con trai trở thành "con mồi" của Diddy?

Nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi liệu đường đời và sự nghiệp của Justin Bieber có khác đi nếu anh nhận được sự chăm sóc, chỉ bảo của cha mình.

Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, Justin Bieber chính là ví dụ về ngôi sao nhí cần có cha mẹ định hướng. Mẹ nam ca sĩ - bà Pattie Mallette đã sinh con ở độ tuổi teen, sau đó là tự nuôi dạy cậu bé Justin. Mặc dù bà Pattie Mallette đã cố gắng nói tốt cho Jeremy Bieber - cha của Justin, nhưng người đàn ông này vẫn được nhìn nhận là ông bố vô trách nhiệm, bỏ mặc lúc con trai cần mình nhất và chỉ quay lại khi con đã thành đạt.

Khi có Justin, Jeremy Bieber nghiện hút, ra tù vào tội, còn mang theo tất cả tài sản khi bỏ lại 2 mẹ con. Những bê bối của Jeremy Bieber lại 1 lần nữa bị "đào" lại, sau khi DailyMail tố cáo người đàn ông này điều hành tài khoản Instagram chuyên đăng ảnh bikini của con gái 6 tuổi, thu hút hàng ngàn nam giới theo dõi và bình luận quấy rối. Nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi liệu đường đời và sự nghiệp của Justin Bieber có khác đi nếu anh nhận được sự chăm sóc, chỉ bảo của cha mình.

Cha của Justin Bieber ở đâu trong lúc con trai trở thành

Người hâm mộ tự hỏi cha Justin Bieber đã ở đâu...

Cha của Justin Bieber ở đâu trong lúc con trai trở thành

... trong lúc con trai gặp hiểm nguy nhất?

Khi Justin Bieber ký hợp đồng thu âm năm 2008, anh mới 14 tuổi và vô cùng non nớt. Nam ca sĩ trở thành đối tượng dễ bị tổn thương trước cái nhìn hau háu của những "ác quỷ" trong ngành giải trí. Từ đây, Justin Bieber được cho là đã trở thành nạn nhân của ông trùm nhạc rap Diddy.

Người hâm mộ tự hỏi tại sao cha mẹ của Justin Bieber không can thiệp. Nhưng trên thực tế, khi Jeremy Bieber tiếp xúc với con trai thì ông ta cũng dắt cậu bé đi lạc đường. Năm 2014, Jeremy Bieber khi đang say rượu và dùng ma túy đã hướng dẫn Justin (khi đó 19 tuổi) đua xe Lamborghini trong khu dân cư. Kết cục là ngôi sao tuổi teen đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau khi nộp 2500 USD (63 triệu đồng) để được tại ngoại, người đàn ông này lại tiếp tục kéo con trai đi tiệc tùng.

2 năm sau, fan cảm thấy ghê tởm khi Jeremy Bieber khoe khoang về kích thước "cậu nhỏ" của con trai mình khi ảnh nhạy cảm của Justin Bieber bị rò rỉ. Trong khi hầu hết các ông bố đều làm việc để nuôi nấng, chu cấp cho con cái thì ở gia đình Bieber, vai trò giữa bố và con đã bị đảo ngược. Justin Bieber trở thành người chu cấp cho cha mình 50.000 USD (1,26 tỷ đồng)/tháng. Số tiền này đã được ông Jeremy Bieber đốt hết vào tiệc tùng, rượu chè.

Cha của Justin Bieber ở đâu trong lúc con trai trở thành

Justin Bieber chu cấp tiền cho cha, rồi người đàn ông này đốt hết vào tiệc tùng, rượu chè

Bất chấp hoàn cảnh, Justin Bieber vẫn luôn muốn có gắn bó chặt chẽ với cha mình. Nam ca sĩ từng nói muốn gần gũi với cha hơn mẹ, và vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp với những đứa em cùng cha khác mẹ. Justin Bieber tỏ ra thông cảm cho bố đẻ: "Lúc đó bố tôi còn non nớt... Có sự hiểu lầm rằng ông ấy là người bố vô trách nhiệm, nhưng sự thật là ông đã có mặt trong đời tôi từ năm 4 tuổi. Tôi gặp ông mỗi thứ 4 và cuối tuần".

Con đầu lòng của Justin được đặt tên là Jack Blues Bieber - với chữ Jack là tên đệm của ông Jeremy Bieber. Page Six nhận định Justin Bieber đặt tên con trai là Jack nhằm tri ân và thể hiện tình cảm với cha mình. Tuy nhiên, điều này cũng không thể giúp Justin Bieber qua được cơn khủng hoảng. Nam ca sĩ không biết làm sao để trở thành người cha tốt, vì anh không có tấm gương nào để nhìn vào: "Justin rất căng thẳng, anh ấy có 1 cậu con trai và đang cố trở thành người cha tốt trong khi không có hình mẫu nào để tham khảo, để biết người cha tốt sẽ phải làm những gì".

Cha của Justin Bieber ở đâu trong lúc con trai trở thành

Justin Bieber bối rối khi lên chức cha, anh không biết phải làm thế nào để trở thành người cha tốt, vì anh không có hình mẫu để nhìn vào

Justin Bieber đang là nhân vật bị réo gọi trong bê bối tình dục của ông trùm nhạc rap Diddy. Sau nhiều năm bị ẩn giấu, đến nay những tội ác tình dục kinh hoàng của Diddy mới bị đưa ra ánh sáng. Justin Bieber được cho là nạn nhân bị ông trùm này lạm dụng từ bé. Từ khi vụ việc nổ ra, nam ca sĩ không hề lên tiếng.

Justin Bieber ký hợp đồng với hãng thu âm của Usher khi mới 15 tuổi. Anh cũng được Diddy - người từng giúp Usher thăng tiến trong sự nghiệp - dìu dắt ở vai trò cố vấn. Việc được Diddy nâng đỡ từ nhỏ khiến dân tình lo ngại Justin Bieber bị lạm dụng, là nạn nhân của ông trùm âm nhạc mà không hề hay biết. Nhiều người nghi vấn Diddy là lý do khiến Justin Bieber có những biểu hiện tâm lý bất thường và đời sống tình cảm buông thả từ thời còn trẻ. Thậm chí, Diddy khiến những nhận thức về tâm sinh lý của Justin Bieber trở nên sai lệch.

Trên nền tảng X, 1 video hồi Justin Bieber 15 tuổi, ở chung với Diddy 48 tiếng bị "đào" lại. Trong đoạn ghi hình này, Justin được cho trông không thoải mái khi đứng cạnh Diddy. Vào một lần khác, Diddy đã chất vấn việc vì sao Justin không thường xuyên gặp anh như lúc trước. Lúc này Justin Bieber cúi gằm mặt, có phần bối rối khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn anh muốn né tránh tội phạm tình dục khét tiếng.

Cha của Justin Bieber ở đâu trong lúc con trai trở thành

Justin Bieber được cho có sự bất ổn về tâm lý vì những việc làm đen tối của Diddy trong quá khứ

Những nghi vấn về góc khuất mối quan hệ giữa Bieber và Diddy chưa dừng lại ở trên khi nhiều người cho rằng MV Yummy (2020) thuộc album Changes của Justin Bieber chứa thông điệp lên án các vụ án tình dục ở ngành giải trí. Where Are U Now, sản phẩm được phát hành năm 2015 của ngôi sao người Canada, cũng bị soi khoảnh khắc đáng ngờ, điển hình như hình ảnh Bieber hiện lên cùng dòng chữ "Help me pls" (tạm dịch: Cứu tôi với).

Hay năm 2021, Justin Bieber kết hợp Benny Blanco tung ca khúc Lonely. Sản phẩm này nói về chàng trai trẻ cô độc, chất chứa nhiều nỗi âu lo và dằn vặt dù đang đứng trên đỉnh cao danh vọng. Hình ảnh làm liên tưởng đến những gì mà Justin Bieber đã phải chịu đựng ngoài đời thực. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Justin Bieber từng cho biết anh đã phải đấu tranh để tồn tại ở giới giải trí và không ít lần cảm thấy cuộc đời rất "tồi tệ và đen tối". Nam ca sĩ không giải thích rõ đã gặp phải chuyện gì, nhưng chia sẻ rằng bản thân đã "sống trong nỗi xấu hổ" vì những rắc rối trong quá khứ.

Cha của Justin Bieber ở đâu trong lúc con trai trở thành

Nam ca sĩ được cho là nhiều lần mượn âm nhạc để kêu cứu

Nguồn: Daily Mail