Em gái Trấn Thành xác nhận đã chia tay

Chỉ qua 1 bức ảnh, Uyển Ân - em gái Trấn Thành tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại.

Dù chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ nhưng thông qua những hint xịn xò bị soi hoặc chính chủ tự tung, ai cũng biết Uyển Ân và Quỳnh Lý là một đôi. Cả hai có thời gian dài "dính như sam" ở sự kiện đến những buổi tụ họp thân thiết cùng hội bạn. Tuy nhiên, tầm vài tháng trở lại đây, Uyển Ân và Quỳnh Lý né nhau, không chạm mặt cũng không tương tác trên mạng xã hội. Thậm chí, ở các sự kiện Uyển Ân ra mắt phim mới thì Quỳnh Lý cũng không xuất hiện để ủng hộ hay chúc mừng. Song song với thông tin đã tan vỡ với Quỳnh Lý, Uyển Ân vướng nghi vấn đang hẹn hò Song Luân - bạn diễn trong Nhà Bà Nữ.

Giữa lúc thông tin liên quan đến chuyện tình cảm đang rầm rộ khắp các diễn đản mạng, em gái Trấn Thành có động thái gây chú ý. Theo đó, Uyển Ân đã đăng bức ảnh đi ăn cùng Ali Hoàng Dương kèm chú thích: "Ế 1 dắt ế 2 đi ăn". Đây được cho là chi tiết nữ diễn viên xác nhận đã "toang" với Quỳnh Lý, đồng thời phủ nhận chuyện đang có quan hệ tình cảm với Song Luân.

Liên quan đến khoảnh khắc nắm tay Song Luân thân thiết, Uyển Ân chia sẻ với chúng tôi: "Sau mỗi phim tôi lại có thêm một người bạn thân, anh Luân cũng vậy. Chính vì thân thiết nên chúng tôi cũng không ngại ngùng đùa giỡn trước mặt mọi người".

Em gái Trấn Thành xác nhận đã chia tay- Ảnh 1.

Uyển Ân tiết lộ tình trạng "ế" giữa lúc vướng loạt thông tin tình cảm

Em gái Trấn Thành xác nhận đã chia tay- Ảnh 2.

Động thái của Uyển Ân như lời xác nhận đã toang với Quỳnh Lý

Em gái Trấn Thành xác nhận đã chia tay- Ảnh 3.

Nữ diễn viên cũng phủ nhận hẹn hò, phim giả tình thật với Song Luân

Quỳnh Lý và Uyển Ân bắt đầu bị khui chuyện hẹn hò từ sau khi tham gia dự án phim Nhà Bà Nữ. Trong thời gian qua, cả hai nhiều lần lộ chi tiết hẹn hò, thậm chí Quỳnh Lý còn đăng bức ảnh hôn tay 1 cô gái có dáng người giống Uyển Ân lên Instagram. Trong thời gian qua, cả hai cùng đi du lịch với hội bạn Hari Won, Trấn Thành, thậm chí có lúc còn đánh lẻ check in cùng nhau, diện đồ đôi, luôn chọn vị trí ngồi sát rạt trong những dịp tụ họp hay tiệc thân mật... Tuy nhiên, nếu theo dõi kỹ sẽ thấy dạo này Uyển Ân và Quỳnh Lý đã không còn lộ diện cùng nhau nhiều như trước.

Theo nguồn tin thân cận của chúng tôi, cả hai chưa kịp công khai mối quan hệ nhưng đã "toang". Bằng chứng rõ nhất là cả hai không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Chuyến du lịch Thái Lan gần nhất của Uyển Ân và hội bạn Hari Won - Trấn Thành cũng không có Quỳnh Lý tham gia.

Em gái Trấn Thành xác nhận đã chia tay- Ảnh 4.

Cặp đôi từng bị soi đi du lịch, check in ăn uống riêng tư cùng nhau

Em gái Trấn Thành xác nhận đã chia tay- Ảnh 5.

Cả hai đã không còn follow nhau trên mạng xã hội

Quỳnh Lý từng giành giải quán quân Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội vào năm 2017. Tính tới thời điểm hiện tại, Quỳnh Lý đã hoạt động nghệ thuật được hơn 10 năm, anh chủ yếu hoạt động ở sân khấu kịch, đóng web drama. Gần đây, nam diễn viên đảm nhận những vai diễn nhỏ trong các dự án phim điện ảnh của Trấn Thành. Khi được hỏi thông tin liên quan đến vấn đề yêu đương, Quỳnh Lý từng phản hồi: "Chuyện tình cảm xin cho Quỳnh giữ cho bản thân".

Trong dịp trò chuyện với chúng tôi, khi được hỏi về chuyện môn đăng hộ đối khi yêu nhau, em gái Trấn Thành nói: "Tôi nghĩ điều đó khá là quan trọng, chúng ta không môn đăng hộ đối về gia cảnh nhưng chúng ta phải môn đăng hộ đối trong tư duy. Chuyện vợ chồng là vấn đề quan trọng nên tôi nghĩ hai người phải cùng suy nghĩ thì mới có thể đi với nhau lâu dài được".

Uyển Ân khẳng định sẽ không công khai chuyện yêu đương trước công chúng: "Thật sự khi nhắc đến chuyện tình cảm thì tôi cũng ngại cho nhiều người biết. Tôi nghĩ tôi cũng sẽ giống như mọi người là không công khai. Nếu mọi người biết và gửi lời chúc mừng thì tôi cám ơn rất nhiều nhưng tôi thì vẫn sẽ chọn cách giữ cho riêng mình".

Em gái Trấn Thành xác nhận đã chia tay- Ảnh 6.

Uyển Ân ngày càng thăng hạng nhan sắc, sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió