Chăm chỉ đăng ảnh góc nghiêng "thả thính", Quốc Trường dính ngay nghi án mới "trùng tu" vì phần mũi cao tướng hậu "Về nhà đi con"

Trước thắc mắc của một số khán giả, diễn viên Quốc Trường khẳng định anh có sống mũi thẳng tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa.

Quốc Trường nhận được tình cảm yêu mến của nhiều fan nữ từ khi đảm nhận vai Vũ trong Về nhà đi con. Nam diễn viên rất chịu khó tương tác với khán giả trên trang cá nhân. Anh thường xuyên đăng ảnh, thậm chí dành thời gian trả lời từng bình luận. Quốc Trường chia sẻ đó không phải là nịnh fan, mà là thói quen và tính cách của anh.

Gần đây, nam diễn viên gốc Cần Thơ "chăm" đăng ảnh "thả thính" nhiều hơn trước. Trong bức ảnh ngực trần mới nhất, anh viết: "Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi, cao 1,8 m, có xe đạp điện riêng tâm sự".


Quốc Trường chăm chỉ "thả thính" fan nữ. 

Dòng trạng thái của Quốc Trường ngay lập tức nhận được hàng trăm bình luận. Một khán giả hài hước hỏi thần tượng: "Anh rắc thính nhiều như vậy, thế anh đã điều chế được ra thuốc giải chưa vậy?". Người khác nhắn nhủ: "Chàng trai độc toàn thân ơi, mặc áo vào không cảm lạnh, anh ốm thì không ai thả thính cho chúng em đâu".

Một số thành viên mạng nghi ngờ Quốc Trường đã sửa mũi vì ở góc chụp nghiêng, sống mũi của anh rất thẳng. Vũ đào hoa của Về nhà đi con liền trả lời mũi đẹp tự nhiên 100%, chưa qua chỉnh sửa.

Sống mũi của nam diễn viên vốn rất cao và thẳng tắp

Theo Zing