Xuất hiện nhiều fanpage giả mạo sau giải nghệ, PewPew tuyên bố không sử dụng fanpage, facebook thậm chí cả Youtube

PewPew cho biết nếu cảm thấy Youtube cũng không còn an toàn, anh sẽ ngưng sử dụng cả Youtube và cố gắng gặp gỡ mọi người ở cuộc sống đời thường. 

Dù đã tuyển bố giải nghệ, không hoạt động trong ngành giải trí và chấm dứt hợp đồng với công ty nhưng không thể phủ nhận cái tên PewPew vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thật buồn khi PewPew tuyên bố sẽ không sử dụng fanapge "PewPew" hơn 2 triệu người theo dõi trước đó nữa, thay vào đó anh sẽ lập fanpage của riêng mình có tên "PewPew mặt cười". 

"Công ty không giữ, công ty đưa fanpage cho mình nhưng bản thân mình sẽ không dùng fanpage đó nữa, PewPew chia sẻ. 

PewPew tuyên bố ngưng hoạt động trong ngành giải trí. 


Fanpage "PewPew mặt cười" của anh chàng streamer. 

Nhưng chưa được bao lâu, PewPew lại bất ngờ đăng tải một đoạn clip cho biết, sẽ xóa fanpage "PewPew mặt cười" cũng như không sử dụng bất cứ một fanapge nào khác sau khi có quá nhiều fanpage lấy hình ảnh PewPew để giả mạo nhằm trục lợi cá nhân. 

"Ngay khi mình lập fanpage này, có khá nhiều cá nhân, tổ chức đã lập fanpage giả mạo và thực hiện các hành vi trục lợi như tổ chức giải game, kêu gọi đóng góp... và khi mình thấy điều ấy, mình đã đi tới quyết định mình không sử dụng bất cứ fanpage nào trên facebook nữa", PewPew chia sẻ. 

Các fan khi muốn liên hệ, chia sẻ với PewPew chỉ còn cách bình luận dưới các video chàng streamer đăng tải trên kênh Youtube. "Mình sẽ thường xuyên up video và các bạn có thể tương tác với mình bằng những bình luận bên dưới", PewPew nói thêm. 

Anh cũng không quên cảnh báo các fan nên cẩn trọng trước khi like, theo dõi hay thậm chí đóng tiền cho bất cứ fanpage, facebook nào mạo danh PewPew trên facebook. 

Nói là làm, PewPew đã tiến hành xóa fanpage "PewPew mặt cười" với 28 nghìn lượt like ngay trên livestream. Sau khi gỡ trang và được facebook cho biết "bạn có thể khôi phục lại trang trong vòng 14 ngày", PewPew khẳng định "mình sẽ không khôi phục trang và mình sẽ không còn bất cứ fanpage nào trên facebook". 

Thậm chí PewPew còn cho biết, nếu kênh Youtube không còn an toàn, anh sẽ ngưng hoạt động cả Youtube và tích cực tương tác với các fan thông qua các hoạt động bên ngoài. 

"Nếu ở đây không còn an toàn nữa, mình sẽ chỉ gặp các bạn qua các sự kiện ở bên ngoài mà thôi. Nó có thể bị hạn chế nhưng cuộc sống không phải lúc nào mình cũng có thể làm tất cả theo ý mình và mình sẽ làm tất cả những gì tốt nhất cho cuộc sống của mình thôi", PewPew chia sẻ. 

Anh cũng có lời nhắn gửi đến các fan: "Đừng phụ thuộc vào bất cứ mạng xã hội hay một con số nào cả. Chúng ta là bản thân chúng ta, giá trị của chúng ta nằm ở chúng ta".