Chiều vợ ra mặt, Trường Giang "bế bổng" Nhã Phương trên sân khấu khiến ai cũng ghen tị

Lâu lắm mới sánh đôi bên nhau tại một sự kiện, Trường Giang không ngần ngại thể hiện sự ga-lăng của mình khi thấy vợ quá vướng víu vì váy áo.

Kể từ sau đám cưới, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương gần như chẳng hề xuất hiện cùng nhau. Nếu như Trường Giang tất bật với các gameshow truyền hình thì Nhã Phương lặn mất tăm khỏi showbiz vài tháng với tin tức hạ sinh con gái đầu lòng. Vì vô cùng kín tiếng nên những hình ảnh, tin tức của cặp đôi này luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Cuối cùng sau bao lần ngóng trông, cuối cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện tình tứ bên nhau trong một sự kiện. Khoảnh khắc hiếm hoi này, Trường Giang đã thể hiện sự ga lăng, yêu chiều vợ mình khiến không ít người thấy hạnh phúc thay cho Nhã Phương.

Vì mặc chiếc đầm khá dài nên việc di chuyển khiến nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" gặp khó khăn. Nam danh hài xứ Quảng đã không ngần ngại bế bà xã mình từ trên sân khấu xuống tận ghế ngồi phía dưới khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi.

Không chỉ vậy, nhan sắc của cặp đôi cũng khiến nhiều người trầm trồ. Nếu như Trường Giang trở nên trẻ trung với mái tóc ánh nâu, vuốt ngược thì Nhã Phương lại trẻ trung, xinh đẹp với mái tóc đuôi bạch tuộc cùng cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.