Chấm dứt thời "tổ quạ", Justin Bieber chính thức cắt tóc "húi cua" ngắn cũn, khoe vẻ điển trai như hồi 18

Sau một thời gian dài lôi thôi thì mái tóc mới tinh có vẻ đã giúp Justin lấy lại phong độ, lại khiến không biết bao nhiêu người đổ gục vì say đắm.

 Có vẻ như sau bao ngày bỏ bê không quan tâm gì đến nhan sắc thì cuối cùng Justin Bieber cũng đã "tút lại vẻ đẹp trai" khi quyết định cắt tóc ngắn. Với mái tóc không thể ngắn hơn này những đường nét hoàn hảo trên gương mặt của chàng ca sĩ nổi tiếng như lộ rõ hơn và khiến fan nữ phải phát cuồng.

Vẫn biết Justin Bieber sở hữu nét đẹp của một hoàng tử nhưng chắc chắn tóc dài không phải dành cho anh, chỉ với kiểu tóc ngắn gọn gàng thế này mới làm toát lên vẻ đẹp của nam ca sĩ.

Đấy, đâu cần làm gì nhiều? Chỉ cắt tóc thôi anh chàng cũng đủ khiến người hâm mộ phải chao đảo thế này rồi!

Hình ảnh Justin Bieber trên đường phố với mái tóc ngắn được fan bắt gặp mới đây.

Justin của ngày hôm nay đã không còn là Justin của ngày xưa cũ khi anh ra đường với mái đầu rối bù như chưa chải, râu chưa cạo, quần áo thì luộm thuộm.

Thế mói thấy, chỉ cần đầu tóc gọn gàng, quần áo tươm tất khoe vẻ đẹp không khác gì nam thần. Nhiều người cho rằng chính tình yêu và sự cảm hóa của vị hôn phu Hailey đã khiến cho nam ca sĩ biết quan tâm về ngoại hình hơn.

Fan cũng chẳng mong gì hơn kể từ đây Justin Bieber sẽ chăm chú hơn về hình ảnh của mình, đơn giản như giữ mái tóc ở trạng thái gọn gàng như thế này cũng đủ khiến fan chết mê chết mệt và hài lòng rồi.

Hình ảnh này đã dần trôi vào dĩ vãng được rồi fan ơi!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848