Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy

Dù Seungri luôn phủ nhận mọi cáo buộc nhưng loạt tin nhắn này đã khiến nhiều khán giả không còn tin anh vô tội.

Sau hơn 2 năm kể từ ngày scandal Burning Sun chấn động nổ ra, đến nay quá trình xét xử Seungri (cựu thành viên BIGBANG) vẫn chưa thể kết thúc sau 25 phiên tòa. Nam idol đình đám 1 thời đối diện với 9 cáo buộc nghiêm trọng nhưng đã phủ nhận tất cả. Đặc biệt trong nghi vấn môi giới mại dâm, nam idol cho biết dòng tin nhắn "Chọn mấy em dễ dãi" các công tố viên dùng để luận tội anh xuất hiện là do chế độ tự điền, tự sửa lỗi của bàn phím điện thoại. Trên thực tế, anh muốn gõ là "mấy em nhiệt tình, dễ chơi".

Tin nhắn này được lấy từ nhóm chat 8 người, bao gồm Seungri, Yoo In Suk, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T. Island) và các quản lý quán bar vào ngày 6/12/2015. Lúc này, Seungri và các đối tác kinh doanh đang chuẩn bị tiếp đón 1 nữ doanh nhân Đài Loan (tạm gọi là Q). Cựu thành viên BIGBANG đưa ra ý kiến ưu tiên hàng đầu là giải khuây cho 3 khách nam đi cùng nữ doanh nhân này. Đến hôm nay (2/7), Dispatch đã vào cuộc công bố đoạn tin nhắn này để làm rõ liệu Seungri có bị bàn phím điện thoại "hại" như anh khai nhận hay không.

Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy - Ảnh 2.

Seungri phủ nhận cáo buộc môi giới mại dâm, cho biết bị bàn phím "hại". Thế nhưng loạt tin nhắn Dispatch tung ra đã khiến dân tình sốc nặng

Đầu tiên, Seungri đã trò chuyện với nhân viên hộp đêm K. Theo Dispatch, nội dung cuộc nói chuyện của cả 2 rất mượt mà, ăn khớp với nhau, ngay cả khi câu "Chọn mấy em dễ dãi" có là gõ sai thì dường như Seungri cũng không có vẻ gì muốn sửa sau đó. Tin nhắn cụ thể như sau:

Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy - Ảnh 3.

Seungri: Làm bất kỳ điều gì họ muốn. Gọi gái đi. Có vẻ là khách từ Đài Loan

K: Phải gọi những em nào bây giờ? Sao lại là người Trung Quốc chứ, ôi trời ạ.

Yoo In Suk: K, sắp xếp mọi việc cho ổn vào, đừng để dính líu nhiều.

Seungri: Làm tốt vào, không được có sai lầm.

Yoo In Suk: Nhớ mang đến 1 em trai nữa. Ai đó có thể "chăm sóc" cho Q. Không cần biết tiếng Anh đâu, chịu chơi là được.

K: Dạ em sẽ làm việc đó.

Seungri: Được rồi. Còn gái? Chọn mấy em dễ dãi vào.

K: Em đang gọi rồi nhưng không biết họ có chịu đi với người khác không phải các anh không. Em đang gọi cho XX rồi.

Jung Joon Young: Người Trung Quốc thích mấy em "nhựa" (phẫu thuật thẩm mỹ nhiều) đó.

Seungri: Dù sao thì cũng làm tốt vào.

Yoo In Suk: Đang gọi vài em rồi đây. Khi nào họ đến thì K đưa họ lên phòng nhé.

K: Vâng. 2 Gangster đã được gửi đi (từ lóng ám chỉ gái mại dâm).

Dispatch cũng hé lộ tin nhắn vào ngày 27/11/2015, khi Seungri và những người khác trong nhóm chat bàn về việc chuẩn bị tiệc theo phong cách phim The Great Gatsby cho những doanh nhân Nhật Bản:

Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy - Ảnh 5.

Seungri và Choi Jong Hoon trên du thuyền của chủ tịch Aoi

Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy - Ảnh 6.

Seungri: Chủ tịch Aoi và các vị khách của ông ấy sắp đến rồi. Nên là chúng ta cần chuẩn bị 1 bữa tiệc riêng. Hãy báo đáp ông ấy gấp 100 lần những gì ông ấy đã cho ta. Choi Jong Hoon, Jung Joon Young, tìm xem có mấy em xinh xinh nào nói được tiếng Nhật không. K, lên danh sách khách mời vào ngày 24/12 nhé. Mời tất cả người quen bạn bè để lấp chỗ trống.

Người bạn 1: Ok, em biết rồi ạ.

Seungri: Giáng sinh này, thay vì chúng ta vui vẻ thì hãy làm cho người khác hạnh phúc, và gián tiếp cảm nhận được niềm vui. Mùa hè nào chủ tịch Aoi cũng gửi du thuyền và đầu bếp tới Busan giúp mình thư giãn nghỉ ngơi, nên là nhớ báo đáp ông ấy, giúp ông ấy có được khoảng thời gian vui vẻ trong năm nay.

Yoo In Suk: Chúng ta sẽ làm tiệc giống như trong phim The Great Gatsby. Hãy gọi tất cả bọn con gái mà chúng ta biết. Đến mức không còn em nào trong các câu lạc bộ. Ngày đó chỉ còn mấy thằng **** ở câu lạc bộ thôi, rồi bọn nó sẽ ghét chúng ta lắm.

Seungri thừa nhận vì nhóm chat chỉ có những người bạn thân thiết nên họ dùng ngôn ngữ thô tục nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, anh phủ nhận việc liên quan đến nội dung đồi trụy trong nhóm chat vì "nhóm chat đó không phải tất cả cuộc đời tôi, tôi còn 5 mạng xã hội nữa. Chỉ cần bỏ điện thoại xuống 1 lúc là có 500 tin nhắn, tôi nhận được nhưng không có nghĩa tôi đọc".

Nhưng cuộc trò chuyện ngày 25/1/2016 của Seungri và nhóm bạn Choi Jong Hoon, Jung Joon Young, Yoo In Suk đã khiến dân tình sốc nặng vì quá thô tục, tràn đầy lời lẽ quấy rối tình dục phụ nữ.

Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy - Ảnh 8.

Loạt tin nhắn đồi trụy của bộ 3 Seungri, Choi Jong Hoon, Jung Joon Young khiến dân tình sốc nặng

Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy - Ảnh 9.

Người bạn 1: Chị A sao xinh thế?

Jung Joon Young: À, A là 1 con **** từng ngủ với B và cả tao nữa, haha

Seungri: Tao cũng định ngủ với cô ta sau này.

K: Với cô ta, chuyện gì xảy ra cũng đều là bí mật.

Seungri: Hahaha, mất trí nhớ. Còn chả nhớ từng ngủ với ai.

Jung Joon Young: Bị *** ấy, haha.

Seungri: Hoặc có thể không muốn nhớ.

K: Đúng là 1 con **** *** *** thấp bất bình thường.

Jung Joon Young: Lần đầu tao gặp cô ta, ả nói không biết tao vì không xem tivi. Nhưng lúc say rồi cứ cầu xin tao hát bài Becoming Dust.

Seungri: Mọi người muốn nghe chuyện buồn cười không? Khi tao mở mắt dậy thì chẳng hiểu sao lại là ngủ với C. Em D và E đi đâu mất rồi?

Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy - Ảnh 11.

Seungri: XX là 1 tác phẩm nghệ thuật, tao phải thừa nhận điều đó.

Người bạn 3: Hôm qua kịp sờ ngực cô ả mấy lần.

Seungri: Rồi ngực có to không?

Người bạn 3: Đồ giả đó.

Seungri: Hôm nay là ngày Yoo ******* đến.

Người bạn 3: Người nước ngoài à, thôi đừng có đến nữa.

Seungri: *** ** ***, đó là 1 trong những nhà đầu tư đó.

Chấn động: Dispatch khui tin nhắn mới tố Seungri môi giới mại dâm, bàn chuyện đồi trụy, phản bác lời khai... lỗi đánh máy - Ảnh 13.

Seungri: Bữa tiệc hôm qua không tuyệt vời sao?

Choi Jong Hoon: Quá thành công.

Seungri: Công nhận em kia ngon dã man. Em gái cô ả cũng ổn.

Jung Joon Young: Đúng vậy, em gái cô ta là 1 bất ngờ thực sự, có rất nhiều viên ngọc ẩn giấu vào hôm qua.

Người bạn 3: Nhưng xung quanh lắm thằng **.

Seungri: Bỏ chúng đi. Rồi mình tận hưởng cùng nhau. Ở Hàn Quốc, chúng ta có thể có tất cả rồi tao sẽ kết hôn với 1 cô gái nước ngoài.

Seungri nói với Jung Joon Young: Anh, vì anh đang ở Jeju nên gọi cho XX nhé.

Jung Joon Young: Hahaha.

Seungri: Để em làm vậy trước nhé.

Hiện công chúng đang không khỏi bàng hoàng vì tình tiết gây sốc này về vụ án của Seungri. Trước đây loạt tin nhắn trong nhóm chat đã được tung ra, tuy nhiên nam ca sĩ đều phủ nhận cáo buộc. Đến nay loạt nội dung mới lại bị Dispatch côngbố, không ít fan dần mất niềm tin vào nam idol. Bên cạnh đó vẫn có không ít fan tin vào idol, chờ phán quyết cuối của toà án.

Nguồn: Dispatch