Chân dung "bà cô bên chồng" lăng loàn mưu mô: Gài bẫy em dâu ngoại tình vì bị phát hiện "tòm tem"

Sự quá quắt của 2 nhân vật mẹ chồng và chị chồng trong phim "Thương ngày nắng về" khiến chị em bức xúc.

Đoạn video cut tập 12 của bộ phim "Thương ngày nắng về" đang hut hàng nghìn bình luận trên MXH. Cao trào bị đẩy lên cao khi nhân vật Khánh (Lan Phương) bị mẹ chồng bà Hiền (NSND Lan Hương) và con gái Thương (Thu Hà) lên mặt hành xử tồi. Khánh bị hiểu lầm khi bà chị chồng quá quắt cố tình giẫm phải cốc thủy tinh vỡ để vu oan cho cô động tay động chân. Bà Hiền chạy vào chưa rõ đầu đuôi thấy con gái vậy cho Khánh ăn ngay cái tát. Chị chồng thấy vậy cười nhếch mép vì kế hoạch hại Khánh đã thành công.



Là người chứng kiến từ đầu đến cuối, Đức rõ ràng biết vợ bị oan nhưng mới dám hó hé 1 câu đã bị mẹ mắng té tát liền im bặt. Sự nhu nhược của chồng kèm theo bà mẹ chồng, chị chồng bắt nạt khiến Khánh uất ức nhưng không làm gì được. Cô gọi chị Liên đồng nghiệp đi uống rượu giải sầu, chị cũng vừa bị chồng đánh, còn đây bị mẹ chồng tát, hoàn cảnh y như nhau. Uống rượu say 2 chị em vào khách sạn nghỉ thì bị bà Hiền bắt gặp, bà lu loa Khánh vào ngủ với trai rồi triệu tập cả bà Nga và Đức đến bắt tại trận. Đến nơi Khánh chưa kịp nói câu nào đã bị sỉ vả, còn Đức lao lên giường đấm kẻ chùm chăn te tua mà không biết đây là chị Liên.



Vào vai 2 người đàn bà quá quắt nhất phim, NSND Lan Hương và Thu Hà chuẩn bị tâm thế nhận gạch đá của khán giả. NS Lan Hương sắm vai mẹ chồng từ phim "Sống chung với mẹ chồng", đến "Thương ngày nắng về" đẩy lên vị thế mới. Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ nhân vật bà Hiền quá đáng sợ, biết trước đã không nhận đóng

"Cả đoàn phim cứ bảo: Giời ơi vai này cô là bị ghét nhất rồi, sau này bà này chết với mọi người đây. Tôi cũng bảo với đạo diễn là: U nói con nghe, U biết vai này kinh dị thế thì không nhận đâu. Bởi lúc đầu họ chỉ gửi cho tôi kịch bản 20 tập. Đến khi đọc đến tập ngoài 30 tôi phát hoảng. Trời ơi biết thế này không nhận vai cho xong".

Còn Thu Hà, vì vào vai quá đạt, cô tiết lộ chuẩn bị sẵn mũ bảo hiểm và khẩu trang để hứng chịu sự giận dữ của tác giả. 



Chân dung cô chị chồng quá quắt đang bị khán giả tìm kiếm. Cũng vì Khánh bắt gặp cô ta ngoại tình nên trong lúc giằng co buột miệng nói rằng bản thân thế nào cũng không đi tranh vợ cướp chồng. Câu nói trúng tim đen này khiến Thương phát điên dẫn đến hàng loạt mưu đồ gài bẫy hại Khánh. Chính mắt cô thấy đôi gian phu đang ôm ấp nhau giữa đường, Thương còn dằn mặt đừng xen vào chuyện của cô.