Chân dung cậu cả nhà bầu Hiển - Phó Tổng giám đốc SHB

Thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc trẻ tuổi nhất của SHB khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Những ngày gần đây cư dân mạng không khỏi xôn xao về thông tin "cậu cả" của bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển) là Đỗ Quang Vinh chính thức trở thành Phó tổng giám đốc ngân hàng SHB.

Được biết, Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) là con trai cả của ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB, nhân vật thuộc top những người giàu nhất Việt Nam trên thị trường chứng khoán. 

Từ năm 15 tuổi, đại thiếu gia nhà bầu Hiển đã bắt đầu du học tại Singapore. Sau đó, anh tiếp tục đến Anh để theo học bằng thạc sĩ tài chính và quản trị tại University of East Anglia.

Điều khiến cho nhiều người ngạc nhiên khi quyết định sang Mỹ để bắt đầu từ con số 0 trong lĩnh vực bất động sản và thủy sản.

Năm 2020, anh trở về quê hương để phụ giúp công việc gia đình. Trước khi trở thành Phó tổng giám đốc ngân hàng SHB, anh chàng từng giữ chức vụ Giám đốc Khối ngân hàng số và Phó giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ. 

Trên trang cá nhân Đỗ Quang Vinh thường xuyên đăng tải hình ảnh với gu thời trang lịch lãm khi đi làm, đơn giản đứng đắn trong cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa tân Phó Tổng giám đốc SHB cũng thường khoe dáng trên xế hộp đắt tiền.

Ngoài học vấn "khủng", anh chàng này còn khiến hội chị em "gục ngã" bởi vẻ ngoài điển trai cùng thân hình "múi sầu riêng" cực đỉnh. Về nhân vật đang nổi tiếng này bạn có suy nghĩ gì, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ngay nhé.

MỤC LỤC [Hiện]