Chân dung "tiểu tam" Quỳnh Nga khiến Vũ say mê điên đảo: Sang chảnh, học thức "ăn đứt" Thư

Nếu như những cô gái Vũ từng đong đưa chỉ là vui chơi qua đường thì có vẻ với Nhã, anh sẽ yêu cô thật lòng. Điều này sẽ khiến Thư sống sao đây? 

Đối với những khán giả đang mừng thầm vì mối quan hệ giữa Thư và Vũ đang dần tốt lên thì khoan đã, sóng gió của họ chưa thực sự bắt đầu đâu bởi "tiểu tam" chen ngang cuộc hôn nhân của họ vẫn còn chưa xuất hiện. 

Từ những hình ảnh hậu trường của "Về nhà đi con" bị rò rỉ, nhiều người đã vô cùng lo lắng bởi tới đây, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga sẽ tiếp tục đem đến cho bộ phim những tình tiết vô cùng gay cấn khi cô có rất nhiều cảnh quay tình tứ với nam diễn viên Quốc Trường chứ không phải chỉ là một vai quần chúng như những bóng hồng trước đó của Vũ "Sở khanh". 

Quỳnh Nga sẽ vào vai Nhã, một cô gái xinh đẹp, sang chảnh và có học thức.

Nhã sẽ đóng vai trò quan trọng trong diễn biến tới đây của phim. 

Đặc biệt, Quỳnh Nga còn tiết lộ, cô sẽ vào vai một cô gái tên Nhã, đây là một cô gái xinh đẹp, sang chảnh, có học thức và bản thân Quỳnh Nga cũng đã sẵn sàng nhận "gạch đá" từ cư dân mạng. Trong khi đó, Quốc Trường lại tiết lộ Nhã là một vai diễn rất quan trọng trong chặng đường sắp tới của "Về nhà đi con". Thậm chí, vai diễn của Quỳnh Nga còn có thể đánh bại cả Thư và Vũ để chiếm spotlight. 

Liệu Thư có thể vượt qua một cô gái giỏi giang như vậy? 

Khác với những cô nàng mà Vũ "vui chơi qua đường", có vẻ như với Nhã sẽ là tình yêu thực sự. Và một cô gái xinh đẹp, lại có học thức và sang chảnh như Nhã thì Thư có thể đối phó được không đây? Và nếu Vũ yêu Nhã thật, còn với Thư chỉ là hợp đồng thì rõ ràng cô con gái thứ hai của ông Sơn thua thật rồi. Điều này khiến những khán giả đang ủng hộ cặp Vũ - Thư vô cùng lo lắng. 

Tuy nhiên, tất cả còn ở phía trước, nhớ đừng bỏ qua tập phim nào của "Về nhà đi con" để xem chuyện tình của Vũ và Thư sẽ đi về đâu nhé!

Một vài cảnh quay của Quỳnh Nga trong phim được hé lộ khiến khán giả "đứng ngồi không yên". 

Tin liên quan: 

Kỳ Hân bị sỉ vả vì sân si, dựa hơi tình cũ của chồng để kiếm fame bán hàng online?

Đỉnh cao soi: Con muỗi "vô duyên" đốt bố Sơn gây bão MXH, Quốc Trường cũng phải lên tiếng