Kỳ Hân bị sỉ vả vì sân si, dựa hơi tình cũ của chồng để kiếm fame bán hàng online?

Việc Kỳ Hân share link một bài viết mà ngay tiêu đề đã nhắc đến người cũ của chồng khiến cư dân mạng phẫn nộ. 

Chuyện của Ly Kute và Mạc Hồng Quân kết thúc cách đây đã 3 năm nhưng khán giả vẫn thường xuyên nhắc đến họ mỗi khi có chuyện liên quan. Chưa kể, ngay cả chính những người trong cuộc như bà xã hiện tại của Mạc Hồng Quân cũng thỉnh thoảng lại khiến cư dân mạng buộc phải khơi lại chuyện cũ. Nếu như mọi lần, Kỳ Hân không làm gì cũng bị chỉ trích thì mới đây, cô nàng lại bất ngờ châm ngòi nổ để cư dân mạng lại được dịp chỉ trích cô "đến nơi đến chốn". 

Kỳ Hân share ảnh bài viết có nhắc đến người yêu cũ của chồng. 

Cụ thể là mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ link bài viết với nội dung: "Mặc kiểu tóc bị soi na ná tình cũ của chồng, Kỳ Hân vẫn vô tư khoe hình diện bikini sexy". Không rõ Kỳ Hân vô tình hay cố ý, muốn khoe khéo vóc dáng của mình hay có ý mỉa mai ai đó nhưng ngay lập tức cộng đồng mạng đã nổi đóa vì hành động của cựu người mẫu. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ đánh giá thấp hành động của Kỳ Hân. Nhiều người cho rằng Kỳ Hân sân si với Ly Kute, háo thắng. Có người lại dè bỉu Kỳ Hân cư xử kém, nếu là một người phụ nữ có tự trọng, chắc hẳn không ai muốn nhắc đến người yêu cũ của chồng bao giờ. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn bảo nhau hãy ngừng tương tác trên trang cá nhân của Kỳ Hân vì có vẻ cô đang muốn câu view để bán hàng online. 

Dân mạng lập tức chỉ trích cựu người mẫu. 

- "Sao em lại hành xử như thế hả Hân, cứ tự lôi người yêu cũ của chồng em ra, em không ngượng à? Gia đình, bạn bè không ai khuyên em hay sao? Đừng cố tỏ ra hạnh phúc, đời còn dài, cuộc sống phải về sau này mới tỏ được nha". 

- "Nếu em mà là chị mặt báo nào nhắc tới người cũ của chồng là không bao giờ em đọc chứ đừng nói là share. Chị cứ như thế này mãi rồi tường Facebook của nhà chị toàn là người cũ Ly Kute thôi. Mệt lắm". 

- "Tại sao chân em dài mà não không phát triển đều vậy, cứ tự em lôi người yêu cũ của chồng em ra, em không ngượng hả, gia đình, bạn bè, không khuyên em bớt bớt lại chứ. Em biết không, đừng cố tỏ ra hạnh phúc, đời còn dài vài ngày nữa Quân nó thất nghiệp về mới biết tình yêu thật em nhé, chúc em cố hạnh phúc". 

Kỳ Hân phớt lờ những lời chê bai của cư dân mạng. 

Trước bình luận của cư dân mạng, Kỳ Hân không có phản ứng gì. Cô chỉ tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình và ông xã trong chuyến du lịch mà thôi. 

Vợ chồng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tiếp tục khoe ảnh trong chuyến du lịch của gia đình. 

Trước đó, Kỳ Hân cũng bị soi vì cắt tóc ngắn giống Ly Kute. 

Tin liên quan: 

Đỉnh cao soi: Con muỗi "vô duyên" đốt bố Sơn gây bão MXH, Quốc Trường cũng phải lên tiếng

Tình cũ trước phản bội giờ suốt ngày bóng gió status đòi quay lại, MiDu thái độ thẳng luôn!