Chân dung vị "bác sĩ thẩm mỹ kiêm thợ cắt tóc": Nhìn cứ gọi là mê!

Theo dõi loạt ảnh trên Facebook cá nhân, nhiều người ngỡ đang ngắm "nam thần". 

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước thông tin cô gái tên P.T.D.H (22 tuổi, quê Long An) ra đi sau 2 tháng hôn mê kể từ ngày phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại một cơ sở tư nhân số 147A Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội). 

Nạn nhân Phạm Thị Diễm H.

Sự việc sau khi được thông tin trên mạng xã hội đã khiến không ít người bàng hoàng. Càng khó tin hơn khi xuất hiện khá nhiều lời đồn cho rằng chủ cơ sở nơi cô gái tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vốn khởi điểm là thợ cắt tóc, rồi học mò chuyển sang phẫu thuật thẩm mỹ.

Xác minh về sự việc, chủ cơ sở thẩm mỹ H.M.P là anh H.M.P (28 tuổi, Hà Nội) cho biết, sự cố của cô gái tên H. xảy ra ở cơ sở của mình. Tuy nhiên, chị H. không phải khách hàng của mình. Người phẫu thuật cho chị H. - anh G. đã mượn cơ sở của mình để thực hiện ca phẫu thuật.

Anh H.M.P cũng đã đưa ra lời phản bác về tin đồn mình từng là thợ cắt tóc: 'Đó là những lời bịa đặt. Bản thân tôi không biết và chưa từng làm tóc. Tại cơ sở thẩm mỹ, tôi làm phẫu thuật tại tầng 1, còn tầng 2, tôi mở thêm dịch vụ làm tóc và thuê thợ về làm hoàn toàn'.

Thông tin này hiện đang được phía Công an quận Hoàng Mai xác minh, làm rõ. Còn dân tình đang "tấn công" Facebook cá nhân của chủ cơ sở với hàng loạt tương tác tiêu cực. 

Theo dõi Facebook cá nhân, H.M.P đăng tải khá nhiều bức ảnh tự sướng tựa "nam thần" của mình. Chàng trai 9X sở hữu gương mặt điển trai chuẩn hot boy Hàn Quốc cùng gu thời trang rất phong cách và sành điệu, mang đậm chất K-pop nên có nhiều người dễ nhận nhầm anh là một nhân vật nào đó trong giới showbiz.


Một số bức ảnh tự sướng của chủ cơ sở thẩm mỹ. 

TikToker nổi tiếng người Nga hoảng sợ khi người Việt bán thịt chó: "Chó là bạn, không phải đồ ăn!"

Nên hay không nên ăn thịt chó vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội. Và mới đây, đề tài này tiếp tục được bàn tán sôi nổi sau khi một TikToker nổi tiếng người Nga tên Sonya đăng tải clip hoảng sợ khi được người bán mời mua thịt chó...Xem thêm tại đây