Chán "phiêu lưu" tình cảm, Soobin Hoàng Sơn giờ ngoan ngoãn chỉ đợi ngày đẹp công khai bạn gái

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi ngày Soobin Hoàng Sơn công khai hẹn hò với bạn gái.

Chuyện hẹn hò của Soobin Hoàng Sơn và bạn gái N.H.N vẫn luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Vào tháng 9/2019, cả hai từng vướng nghi vấn đường ai nấy đi khi không còn xuất hiện cùng nhau như trước.

Ngọc Trinh tiết lộ "có chồng', Vũ Khắc Tiệp bình luận ẩn ý

Mới đây nhất, Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn đã tiếp tục để lộ chi tiết chứng minh "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Cụ thể, cả hai đã cùng đăng khoảnh khắc vui đùa bên thú cưng, hình ảnh về chú chó này cũng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai. Soobin và bạn gái còn xưng hô là "bố - mẹ" với chú thú cưng này. Có thể thấy, lâu lắm rồi cả hai mới chịu để lộ dấu hiệu bên nhau thế này, khiến dân tình rần rần hối thúc cặp đôi nhanh chóng công khai.

Về phía giọng ca “Phía sau một cô gái” còn viết: "Mới xa em 2 ngày rưỡi". Trước đó, cặp đôi từng không ngần ngại xưng hô là "bố - mẹ" với thú cưng này. Loạt khoảnh khắc không biết vô tình hay cố ý của Soobin và bạn gái tin đồn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, cả hai đang vô cùng hạnh phúc chỉ là chưa chịu công khai cho khán giả mong ngóng mà thôi!

Bất ngờ chuyện Ngô Kiến Huy chính là "fanboy" cuồng nhiệt lâu năm của Sơn Tùng M- TP

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái N.H.N được cho là bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Cặp đôi thường xuyên để lộ những khoảnh khắc đưa nhau đi mua sắm, du lịch, dùng đồ đôi... khiến không ít lần khán giả mong ngóng ngày họ công khai hẹn hò.

Thực hư chuyện NSND Hồng Vân cạnh khóa Trấn Thành, Trường Giang diễn hài nhảm

Quyết không lên tiếng về nghi vấn yêu đương, tuy nhiên Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn đã chứng minh tình cảm tốt đẹp khi hay xuất hiện cùng nhau trong những dịp hội họp của gia đình. Bạn gái của nam ca sĩ là một gái xinh khá nổi tiếng, đang làm chủ 1 cửa hiệu thời trang, cô sở hữu body nóng bỏng, khuôn mặt thiện cảm cùng gu ăn mặc sành điệu. Ngoài ra, trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn thường xuyên khoe tậu đồ hiệu, đi du lịch sang chảnh và tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Hay dịp 8/3 vừa qua, cư dân mạng còn "soi" Soobin Hoàng Sơn đưa N.H.N đi ăn cùng mẹ anh nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Điều này khiến nhiều người khẳng định rằng, cả hai đã chính thức về ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, trả lời truyền thông, nam ca sĩ đã từ chối nói về quan hệ giữa anh với cô gái trẻ đi cùng.

Vừa biết Châu Bùi hẹn hò với Binz, Decao bày tỏ tiếc nuối "cô ấy là cả thanh xuân của tôi"

Còn nhớ vào dịp trước Tết Nguyên Đán, cả hai lại cùng xuất hiện ở buổi tiệc tất niên với bạn bè nghệ sĩ ở Hà Nội, nhưng nay nam ca sĩ lại có vẻ kín đáo hơn cho mối quan hệ tình cảm.