Chán xấu lạ, Lê Thụy "cô cô nớt" hóa thân đẹp sắc sảo kiểu Tây: Lê Bống cũng phải nể đôi ba phần

Tự nhận mình là cô gái xấu lạ trên TikTok, nhưng cũng có lúc Lê Thụy xinh đẹp bất ngờ.

Gây sốt với hàng loạt clip hài hước, thoải mái khoe mặt mộc trên MXH, Lê Thụy trở thành cái tên hot TikToker nổi tiếng. Cô sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi và mỗi video đều thu hút lượng tương tác khủng.


Sức hút của cô gái đến từ Sài Gòn chính là phong cách nói chuyện lưu loát, khả năng nói tiếng Anh siêu đỉnh và không ngại sống thật với chính mình. Nếu như Lê Bống gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, những clip khoe thân hình quyến rũ, thì Lê Thụy - ở một vũ trụ khác lại được yêu mến bởi chính những cái mụn trên mặt. Cô nàng bán quần xà lỏn xuất hiện trong sự kiện mới đây cũng không ngại làm lố, tóc tai "hơi bết". Dù bị chỉ trích nhưng sự tự tin của Lê Thụy vẫn còn dư thừa.



Ít ai biết rằng, trông Thụy thế thôi chứ trang điểm vào thì Lê Bống cũng phải chào thua. Trên TikTok của beauty blogger Ty Lê từng đăng clip "vịt hóa thiên nga" của Lê Thụy. Vài giây sau trang điểm, Lê Thụy trở thành hình tượng "bad girl" cá tính với tông màu cực Tây, môi trầm quyến rũ. Nét cá tính sắc sảo của Lê Thụy được nâng lên rõ rệt. Nhiều người không tiếc lời khen cho sự thay đổi ngoạn mục này, ví cô còn trên cả Lê Bống, sánh ngang với các ngôi sao trời Tây. Dù biết là tâng bốc hơi quá, nhưng gương mặt biểu cảm xuất sắc của cô nàng mặt mộc khiến người xem không thể rời mắt.





Thích cá tính có cá tính, còn khi muốn ngọt ngào như nhiều hot girl khác, Lê Thụy cũng trang điểm phong cách đáng yêu, dùng các hiệu ứng trắng da ánh sáng khiến cô trở thành "thánh nữ bán quần xà lỏn" hot nhất CĐM. Dù ở góc cạnh nào, Lê Thụy cũng tự tin, và đó chính là điểm thu hút nhất của cô nàng này.