Chẳng "cua" được Quang Hải, Huyền My chuyển "tầm ngắm" sang Trọng Đại, Danh Trung?

Sau tất cả những chuyện buồn của một cuộc tình ngắn ngủi, Huyền My đã chọn con đường mới cho riêng mình, chẳng còn quan tâm ai kia quay lại với tình cũ. Với cô bạn bè, gia đình công việc là trên hết và biết đâu cô cũng đang tăng tốc trên đường đua để tìm cho bản thân một người mới phù hợp hơn.

Ai cũng biết Quang Hải và Nhật Lê đã có nhiều hành động chứng tỏ mối quan hệ "gương vỡ lại lành", không chỉ soi xét từng động thái của cặp đôi, người mà dân mạng quan tâm không kém là "cô chủ tiệm nail" sẽ ra sao. 

8/3 mà chẳng được Quang Hải dẫn đi chơi hay tặng hoa như Nhật Lê, Huyền My đành tự dối lòng "ở nhà tránh dịch" mà!

Nhưng khác với những gì dân tình nghĩ, Huyền My lại có cái nhìn hoàn toàn lạc quan khi Quang Hải quay về với tình cũ. Thậm chí cô nàng còn chẳng tỏ ra buồn rầu than vãn hay trách cứ. Chưa hết, Huyền My còn vui vẻ đi chơi cùng hội bạn và vẫn chăm chỉ "quăng thính" biết đâu lúc nào đó sẽ được "phát chồng".

Cách đây không lâu, dân tình lại xôn xao về những bức ảnh cô chủ tiệm nail đi chơi cùng 2 trai đẹp là Trọng Đại và Danh Trung. Không chỉ có vậy, cử chỉ còn vô cùng thân thiết. Không ai khác, Trọng Đại là người đăng bức hình nhưng không hiểu vì lý do gì anh chàng lại xóa đi ngay sau đó.

Những tình tiết mới về anh chàng Trọng Đại này được cư dân mạng lục lọi lại thì thấy rằng Trọng Đại và Huyền Trang cũng vướng tin đồn đường ai nấy bước. Câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc là liệu có khi nào Trọng Đại và Huyền My lại sắp trở thành một cặp không? Thế nhưng cũng có người thì nói "sao lại bỏ qua Danh Trung nhanh vậy, còn Danh Trung nữa cơ mà".

Hiện tại mối quan hệ mới của Huyền My và các chàng cầu thủ đẹp trai vẫ đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Liệu có thật là cô nàng sắp tìm được bờ vai mới để tựa hay đó chỉ là những suy đoán của dân tình mà thôi? 

Vừa yêu lại, Quang Hải và Nhật Lê đã dính nhau như keo trong tiệc sinh nhật bạn thân, còn diện cả đồ đôi nữa chứ!