Chẳng kém cạnh Ngọc Trinh, Bảo Thy cũng sở hữu phòng để đồ hiệu "siêu to khổng lồ" chẳng khác nào store

Trong khi những mỹ nhân khác ở nhà đu trend "biến hình" thì Bảo Thy chơi trội hơn khi khoe sương sương tủ đồ hiệu lớn như store.

Mới đây, nàng "công chúa bong bóng" Bảo Thy khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng và ngỡ ngàng khi đăng tải một clip tiktok ngắn quay cận cảnh không gian căn phong đựng đồ hiệu của mình. Theo như chính chủ chia sẻ, dù mới chỉ hoàn thành được 80% thế nhưng với không gian, thiết kế và cả những món đồ hiệu được đặt lên giá để đồ đã đủ chứng tỏ được đẳng cấp đại gia của Bảo Thy. Mới hoàn thiện sương sương mà đã hoành tráng như vậy thì không hiểu đến khi căn phòng này được hoàn thiện sẽ còn gây choáng ngợp đến cỡ nào nữa.

Có thể thấy, kể từ khi lên xe hoa với ông xã đại gia, Bảo Thy ngày càng biết cách khiến người khác ghen tị bởi những chuyến du lịch sang chảnh, những món đồ hiệu đắt đỏ dù trước đó cô cũng được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có là những từ để diễn tả về nữ ca sĩ sinh năm 1988 này. Sau khi lấy chồng cô nàng từ một nàng công chúa trở thành bà hoàng với cuộc sống sang chảnh.

Đoạn clip ngắn chia sẻ cận cảnh không gian căn phòng để đồ của Bảo Thy, có thể thấy dù căn phòng chưa thật sự chuẩn chỉnh nhưng đều khiến ai nấy hoa mắt về độ khang trang và lộng lẫy của "em nó".

Bên cạnh loạt giày dép hàng hiệu là cả BST túi đắt đỏ đến từ các thương hiệu lớn trên Thế giới.

Các loai phụ kiện như kính mắt, đồng hồ... cũng được mỹ nhân 8x dành hẳn một ngăn để sắp xếp ngăn nắp.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 3 vừa rồi Bảo Thy cũng đã khoe khéo phần thô của căn phòng. Vậy là chưa đến 1 tháng không gian này đã chuẩn bị được hoàn thành.

Đây cũng không phải lần đầu tiên giọng ca "Ngộ nhận" khiến CĐM "mắt chữ A mồm chữ O" khi chia sẻ không gian phòng ngủ của mình. Bởi trước khi lên xe hoa cô nàng đã sở hữu không gian chứa đựng kho đồ hiệu vô cùng xịn xò rồi.

Thậm chí, khi so sánh với căn phòng "siêu to khổng lồ" chỉ để đựng đồ hiệu của Ngoc Trinh, thì gu thẩm mỹ và độ hoành tráng của Bảo Thy cũng chẳng hề kém cạnh.