Dám mỉa mai đàn anh đàn chị, Trà My bị Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng mặt "Là rác chỉ nên vứt đi"

Mới đây, sau bị nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" mỉa mai, châm biếm nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến cho anh tức tối đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Mấy ngày gần đây MXH xôn xao trước nhưng phản ngôn của diễn viên Trà My. Trong khi nhiều nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi quyên góp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thì nữ diễn viên Trà My lại cho rằng việc làm này chỉ để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, cô còn chỉ trích các nghệ sĩ thương xót cho số phận của một nghệ sĩ vừa qua đời cũng chỉ là chiêu trò. Nữ diễn viên cho rằng những việc này không đáng được ca ngợi và tán thưởng.

Trà My ăn nói hồ đồ phát ngôn ngông cuồng

Thậm chí, nữ diễn viên này còn chửi thằng công chúng dân trí thấp, dễ dãi nên mới hâm mộ: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh: "Công chúng Việt Nam khá là ngu si và dễ bị dắt mũi, nên họ cần một hình tượng giải trí hoàn hảo để họ được khỏa lấp những thiếu thốn và ẩn ức trong lòng họ. Ví dụ nhiều người dân nghèo sẽ tôn thờ những hình tượng giàu kiểu trọc phú như Mr. Đàm, Ngọc Trinh…”.

Chửi công chúng ngu si khi thần tượng Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh

Sau khi đăng tải dòng trạng thái đã khiến CĐM vô cùng bức xúc vì cho răng Trà My phát ngôn như vậy là thiếu hiểu biết, cố tình gây sự chú ý. Mượn tên tuổi của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng để đánh bóng tên tuổi của mình.

Trước những phát ngôn ngông cuồng của Trà My, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng tức giận.

 "Cậu ấy bức xúc kinh khủng và khẳng định sẽ lột da con này nếu để em gặp nó! Nó dám đụng tới các nghệ sĩ đàn anh đàn chị".

Đàm Vĩnh Hưng trả lời lại Trấn Thành rằng:
“Mình có trả lời với Thành!
Anh không biết đó là ai!
Anh có nghe vài phỏng vấn hỏi anh!
Anh cũng không hỏi tên luôn!
Vì đối với anh đó là rác
Mà đã là rác thì chỉ có đổ đi thôi em ạ!
Muốn lãng quên 1 ai đó là đừng bao giờ nhắc đến họ!”. Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý gọi Trà My là "rác"

Có thể thấy cách ứng xử của Trà My đã làm phật lòng các đàn anh, đàn chị. Bởi cô phát ngôn quá ngông cuồng mà không có suy nghĩ!

Xem thêm: Mẹ Mai Phương phủ nhận đoạn clip, kêu oan ức: "Nỗi đau nào bằng mẹ mất con, xin hãy cho tôi sự bình yên"