Chẳng nhận ra "con phố không ngủ” Tống Duy Tân giữa dịch Covid-19: Vắng vẻ cả ngày lẫn đêm

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, trên con phố "không ngủ" Tống Duy Tân, nhiều hàng quán luôn trong tình trạng tắt đèn, cửa đóng im ỉm... bên cạnh đó, chủ quán còn kiêm luôn cả nhân viên. 

Cận cảnh bên trong khách sạn cách ly tự nguyện cho khách nước ngoài ở Đà Nẵng: Sang chảnh, đẳng cấp không kém nghỉ dưỡng

Phố Tống Duy Tân dài khoảng 200m, nối từ phố Trần Phú đến đường Điện Biên Phủ. Tống Duy Tân là con phố được nhiều người biết đến vì từ lâu đã được mệnh danh là phố ẩm thực nổi tiếng Hà Thành. Hằng ngày, phố đón lượng khách lớn tới đây thưởng thức các món ăn đặc sản chốn Thủ Đô. 

Nếu trước đó, khách Việt lẫn nước ngoài luôn ra vào nườm nượp. Khung giờ trưa, tối, hầu hết đều kín chỗ, thậm chí có ngày phải kê thêm nhiều bàn phụ ở con đường ẩm thực thì khi đại dịch bùng phát, khách không lui tới vì sợ dịch virus corona khiến khu ăn uống Tống Duy Tân sầm uất trước đó giờ chỉ còn người bán nhìn nhau. 

Trước đại dịch Covid-19, Phú Yên chính thức quyết định đóng cửa tất cả các địa điểm du lịch

Khung cảnh náo nhiệt, nhộn nhịp thường ngày của phố “không ngủ” Tống Duy Tân đã biến mất hoàn toàn trong mùa dịch Covid-19. Hàng quán tại đây luôn trong tình trạng vắng khách, đìu hiu. Cá biệt, có những quán ăn đã phải đóng cửa vào buổi tối vì cả ngày bán quá ế. 

Những hàng ghế trống trơn, vắng lặng khiến nhiều người chẳng còn nhận ra phố “không ngủ” Tống Duy Tân. Ế ẩm là tình trạng chung của các hộ kinh doanh tại đây. 

Ảnh: Tổ Quốc, Foodpandalover

Ngấm đòn dịch COVID-19: Nhà hàng ở Hà Nội đóng cửa hàng loạt, nhân viên thất nghiệp kéo nhau về quê