Chàng trai gửi nhầm tin nhắn cho bạn gái nhưng lại lộ list ghi chú cực dễ thương khiến hội chị em ghen tị

Người yêu quan tâm, note lại chi tiết về bạn gái như "dễ ốm, hay ngạt mũi", "thời gian tắm là 17 phút",...khiến chị em không khỏi "gato". Đúng là "cực phẩm", hiếm có khó tìm.

Theo các bạn thì như thế nào mới được đánh giá là mẫu người bạn trai lý tưởng? Có người thì cho rằng phải là "nhà mặt phố, bố làm quan to", đẹp trai chung thủy. Một người mà hội tụ đầy đủ những yếu tố ấy thì đích xác là lý tưởng quá rồi. 

Thế nhưng những hình mẫu kia bỗng chốc bị bay màu nều bạn gặp được một anh chàng biết quan tâm, chăm sóc cho bạn gái như câu chuyện của bạn nữ Lưu Ly dưới đây:

"Nếu không phải người yêu mình không đeo kính, mắt mờ nên gửi nhầm cho mình, mình sẽ không biết là anh có một list ghi chú về mình như thế này. Có những điều mình nói từ lâu rồi, cũng không nghĩ là anh để ý ghi lại. Dễ thương không chịu được.

Hôm qua mình bị hoảng loạn nên anh đang đi chơi với bạn thì phải chạy về để dỗ mình, xong mới có chuyện inbox nhầm 1 trong 9 ghi chú cho mình, để rồi mình phải mè nheo đủ kiểu mới gửi cả list cho mình xem, vì anh nói list của anh ấy thì mình xem có để làm gì đâu.

Cơ mà rõ ràng có để làm gì chứ, để tung cẩu lương nhân ngày 08/03 cho cả nhóm này!"

8/3 mà chẳng được Quang Hải dẫn đi chơi hay tặng hoa như Nhật Lê, Huyền My đành tự dối lòng "ở nhà tránh dịch" mà!

Nhìn vào danh sách mà anh chàng liệt kê đủ để thấy anh bạn này rất để ý đến bạn gái từ những điều nhỏ nhặt nhất "Tóc người yêu dày nên lâu khô, không thích sấy tóc" hay có những ghi chú thật đáng yêu "Lúc mới ngủ dậy giọng yêu như con mèo con", "Người yêu mê trai hơn mê mình".

Trong tâm trạng rất vui, Lưu Ly kể lại: "Kỷ niệm nhớ nhất với mình chắc là hôm trước khi mình đi du học thì anh ấy có đưa một đống kẹo bánh, quần áo của anh ấy để mình mang qua Anh. Lúc đấy mình đóng đồ vào vali hết rồi nhưng vẫn phải cố nhồi vào vì không nỡ bỏ lại đến mức phải ngồi lên vali mới đóng được".

Cô nàng chia sẻ thêm bạn trai của mình là người lạnh lùng, ít nói, không thích sến sẩm hay dỗ ngọt bạn gái: "Người yêu mình không biết nịnh, nói chuyện lúc nào cũng 'Ừm, Ừ' nên thỉnh thoảng mình tủi thân lắm. Nhưng vì khoảng cách địa lý xa xôi nên thông thường sẽ bỏ qua hết cho nhau".

Lưu Ly sinh năm 2000 đang đi du học ở Anh Quốc, còn bạn trai sinh năm 1996 hiện đang snh sống ở Hà Nội. Cặp đôi yêu nhau đến nay đã được 1 năm 3 tháng. Hiện 2 người vẫn đang yêu xa, nhưng hị vẫn luôn hướng về nhau. Những hành động tưởng chừng như rất nhỏ bé của người bạn trai cũng đủ thấy anh bạn yêu thương cô gái của mình đến nhường nào.

Mọi lỗi lầm đều trả giá bằng tiền: Bạn gái giận, chàng trai phải xin lỗi qua chuyển khoản, sơ sơ cũng "bay" hơn 100 triệu