Chàng trai khóc nấc trong tiệc cưới, tiết lộ chuyện đau lòng

Ngắm cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới, nhìn chú rể đẹp trai, trái tim người đàn ông quặn lên đau đớn vì ghen tỵ và hối hận.

Cách đây không lâu, tại đám cưới ở thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, tất cả mọi người được phen bối rối khi xuất hiện người đàn ông ngồi một mình một bàn tiệc, đôi mắt chứa đầy nỗi buồn sâu sắc. Có lúc không cầm được nước mắt, người đàn ông này rơi nước mắt, khiến mọi người không khỏi xót xa thương cảm.

Sau đó có thông tin tiết lộ rằng người đàn ông cô đơn thực chất là thanh mai trúc mã với cô dâu. Thời thơ ấu, gia đình anh và cô dâu cùng nằm trên một con phố. Thế nhưng sau đó, gia đình người đàn ông phải chuyển đi, cả hai cũng mất liên lạc.

Chàng trai khóc nấc trong tiệc cưới, tiết lộ chuyện đau lòng - 1

Mãi đến nhiều năm sau, hai người tình cờ gặp lại. Thế nhưng lúc này, cô gái mà anh yêu sâu đậm đã đính hôn, người đàn ông chỉ có thể chôn sâu cảm xúc của mình trong tâm trí.

Khi được mời dự đám cưới của cô gái, cảm xúc của anh đầy mâu thuẫn. Anh sợ rằng mình sẽ không thể kiềm chế được những cảm xúc nhạy cảm của mình nhưng cuối cùng anh vẫn chọn đi dự tiệc bởi vì anh muốn gặp cô lần cuối, cũng muốn muốn chúc phúc cho cô.

Trong đám cưới, người đàn ông im lặng và lo lắng, lòng tràn ngập đau đớn và tuyệt vọng. Ngắm cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới, nhìn chú rể đẹp trai, trái tim anh quặn lên vì ghen tị và hối hận. Dù đã cố gắng bình tĩnh, cuối cùng người đàn ông cũng không thể nhịn được, ngồi khóc trong đám cưới. Anh biết đây là lần gặp cuối cùng của họ.

Cảnh tượng này sau đó được ghi lại và chia sẻ lên mạng, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý. Nó nhắc nhở tất cả chúng ta hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại vì một khi bỏ lỡ, nhân duyên sẽ không bao giờ quay lại nữa.