Chất như Hồ Ngọc Hà, chi 25 tỷ mua biệt thự chỉ vì thích

Sau khi đến thăm nhà Cao Thái Sơn, Hồ Ngọc Hà đã quyết định tậu biệt thự siêu sang và nhanh chóng trở thành hàng xóm của nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn chia sẻ thông tin Hồ Ngọc Hà tậu biệt thự mới. “Làm cùng nghề hơn 15 năm mà chả ra được bài hát nào chung. Ấy thế mà bây giờ lại đi chung một con đường. Đi đâu thấy nhà đẹp là mắt sáng lên. Chào mừng bạn Hồ Ngọc Hà đã gia nhập chính thức gia đình biệt thự ven hồ” – Cao Thái Sơn phấn khích khi có hàng xóm là Hà Hồ.

Nam ca sĩ tiết lộ căn biệt thự rộng 200 m2, ngay ven hồ, có không khí thoáng đãng, mát mẻ. Trên thị trường, mỗi căn biệt thự tại đây được rao bán công khai với mức giá dao động từ 20 đến 30 tỷ đồng.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà dí dỏm chia sẻ: “Thật sự, mỗi độ tuổi 1 sở thích. Trước đây sở thích lái xe ngắm mưa sáng tác nhạc. Giờ sở thích ngồi sau xe họp qua điện thoại hoặc lùng nhà đất (nhìn nhà nào chưng biển bán nhà là điện thoại) làm như hú hồn lắm. Thiệt ra, gọi hỏi thăm sức khỏe mọi người rồi thôi vậy đó”.Chia sẻ của Hà Hồ cho thấy cô bắt đầu thay đổi thói quen trong cuộc sống và có lẽ muốn có một cuộc sống vững chắc bên gia đình. Dù rất tình tứ cùng Kim Lý nhưng Hà Hồ khẳng định sẽ không bao giờ đám cưới vì sợ đứng trước đám đông nói những điều trọng đại.