Châu Bùi đáp lại ngọt ngào lời thả thính của Binz: Anh tìm Châu Á, có Châu đây

Người hâm mộ chỉ ra nhiều chi tiết khẳng định Châu Bùi và Binz có mối liên kết dù người trong cuộc chưa lên tiếng.

 Binz tung status cực "tình" thả thính Châu Bùi sau khi bị Decao phũ: Yên tâm có anh đây rồi!

Nếu ai có người yêu hẳn sẽ luôn đấu tranh tư tưởng chuyện: Công khai hay không ta? Bây giờ nếu giấu thì sợ "trùng", công khai thì sợ mất. Với những người nổi tiếng, câu chuyện này còn đau đầu hơn nữa.

Nhưng riêng Châu Bùi và Binz, chắc có lẽ hai anh chị thiếu màn tỏ tình công khai chính thức trên MXH thôi, chứ rắc thính công khai trên mạng xã hội chẳng ai làm lại hai người. Chuyện là mới đây, cả Châu Bùi lẫn Binz đều làm cho cư dân mạng quắn quéo. Chàng thì bảo "Gu của anh là châu Á", nàng thì vội đáp "Áh lại là bạn Châu". Khéo thể hiện thế là cùng.

Bạn thân vừa cưới, MC Thu Hoài được bạn trai cầu hôn luôn, kim cương "to bự"

Một vài khán giả tinh ý còn nhận ra, chính Châu Bùi đã chủ động sửa lại nội dung đăng tải trên Instagram. Ban đầu chỉ có dòng "lại là Châu đây", tuy nhiên Châu Bùi đã chỉnh sửa thêm chữ "Áh", như một lời hồi đáp đến anh người yêu Binz của mình.

Hari Won - Trấn Thành chi tiền khủng tặng quà quản lý, xem như chị em ruột: Vài trăm triệu không là gì

Trước đó, ngày 17/6, Binz từng đăng tải hình ảnh 2 chú chó cưng trên trang cá nhân. Nhiều người nhận ra đây chính là "con yêu" mà hot girl sinh năm 1997 thường xuyên đăng trên story của mình. Ít ngày sau, Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi cũng nhiệt tình chia sẻ kêu gọi khán giả ủng hộ. Trước đó, cô chưa từng công khai share các bài hát của đàn anh.

Không chỉ chăm tương tác trên MXH, nam rapper “Bigcityboi” còn ngấm ngầm khẳng định chủ quyền khi quyết tâm follow duy nhất mình Châu Bùi trên Instagram. Sau khi rộ tin đồn hẹn hò Châu Bùi, Binz không ngại thể hiện tình cảm với đối phương, anh ra mắt bài hát “Chỉ riêng mình em” với ca từ như viết về cô bạn gái fashionista.

Châu Bùi sinh năm 1997, kém Binz 9 tuổi. Trước khi vướng tin hẹn hò rapper Binz, Châu Bùi từng có thời gian dài gắn bó với Decao. Về phần Binz, từng có nghi vấn anh hẹn hò với người đẹp Jolie Nguyễn, sau đó là hot girl người Mỹ gốc Việt Cassie Trinh Võ.

Sắp đẻ đến nơi rồi, “bà bầu” Hồ Ngọc Hà vẫn giám khảo show âm nhạc đình đám châu Á

Hiện tại, thông tin Châu Bùi - Binz hẹn hò được quan tâm bởi họ đều là nghệ sĩ trẻ của showbiz Việt. Hầu hết cho rằng cả hai đẹp đôi, là cặp trai tài - gái sắc mới của giới giải trí. Người hâm mộ cũng hy vọng rằng họ sẽ sớm công khai và đăng tải những bức hình chụp chung tình cảm.