Châu Bùi khoe body tăng tận 3kg nhờ đi cách ly, ai nhìn cũng muốn được đi cách ly 1 lần

Hết cách ly, dư âm 14 ngày đọng lại trong tâm trí Châu Bùi chắc có lẽ là việc tăng đến 3 cân của mình.

Là một fashionista nổi tiếng Hà Thành có tầm ảnh hưởng với giới trẻ, Châu Bùi sống trong giời showbiz với lối sống trong sạch, lành mạnh và nói không với scandal. Cô gái nhỏ nhắn này từng truyền cảm hứng với những người có chiều cao khiêm tốn như cô nhưng lại muốn làm việc trong lĩnh vực thời trang. Và trong thời điểm dịch Corona lên đỉnh điểm thì Châu Bùi lại tiếp tục là người truyền cảm hứng khi liên tục đăng tải hình ảnh “sống vui mỗi ngày” trong khoảng thời gian cách ly. Qua lăng kính của mỹ nhân này, khán giả phần nào nâng cao được ý thức tự cách ly và chấp nhận việc cách ly khi có lệnh.

Mới đây, sau khi trở về từ khu cách ly, Châu Bùi khoe tình trạng cơ thể “chỉ ăn ngủ nghỉ” suốt 14 ngày đã khiến cô tăng tận 3kg. Vóc dáng mảnh dẻ ngày nào đã trở nên mập mạp, mũm mĩm, đầy đặn: từ gương mặt đến cơ thể. Thế nhưng bản thân cô cũng thừa nhận dù cân tăng nhưng đi liên với đó sức khỏe cũng đi lên

Ngoài ra, khán giả còn nhận xét Châu Bùi trông xinh hẳn ra sau khi tăng vài kí thịt. Tất nhiên rồi, bởi trong thời gian cách ly, người đẹp không quên chăm sóc làn da cũng như tập thể dục như khi còn “tung tăng bên ngoài” mà.