Nam Em thừa nhận "đẹp mà điên", hành động không giống người cũng là có lý do cả

Bị gắn mác "đẹp mà khùng" bấy lâu nay, cuối cùng Nam Em cũng chịu lên tiếng giãi bày.

Nam Em - Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long ghi điểm với nhan sắc chuẩn Á Đông cùng đường nét nhỏ nhắn thanh thoát. Tuy nhiên, Nam Em lại có cách cư xử hồn nhiên quá đà đến mức nhiều người gọi cô là "đẹp mà khùng". Mãi gần đây, người đẹp mới lên tiếng lý giải về tình trạng của bản thân, lý giải vì sao lại "khùng điên" đến thế. 

Theo chia sẻ của mình, Nam Em cho biết bản thân mắc chứng rối loạn lo âu, bác sĩ chuyên khoa gọi là tâm thần - một loại bệnh rối loạn cảm xúc. Cô cũng dễ bị rơi vào tình trạng mệt mỏi căng thẳng, hành động khác người.

Bên cạnh đó  nguyên nhân dẫn đến tâm lý bất ổn của Nam Em là do cô thường xuyên bị antifans công kích. Dù cô đăng bất kỳ dòng trạng thái nào lên mạng xã hội cũng bị CĐM hiểu sang một ý khác, thậm chí là xuyên tạc để bêu rếu tên tuổi cô.

Một số ý kiến cho rằng Nam Em đang "diễn khùng diễn điên" để được nổi tiếng. Cô cho rằng bản thân không nghĩ mình quá nổi tiếng nên cô sống thiên về cảm xúc nhiều hơn thay vì để ý đến hình ảnh của mình. Đứng trước truyền thông, cô luôn nói thật và mặc kệ cho dư luân suy diễn. Theo cô, đó là cách để cô trải lòng, để sống thật với bản thân và để được khán giả chấp nhận con người thật của mình.

Cô cũng nói về scandal với Trường Giang lúc trước:  "Như chuyện với nghệ sĩ Trường Giang. Tôi làm mọi thứ, có thể gọi là khùng điên, chỉ muốn được biết rằng anh ấy có yêu mình hay không? Khi nhận được câu trả lời rõ ràng qua việc anh ấy phản ứng rất “phũ”, tôi không thất vọng nhưng tôi xét lại mình. Có lẽ tôi đã làm lố quá nên người ta mới phản ứng mạnh vậy. Việc tôi không có hành động gì dính dáng nữa không phải vì thất vọng mà là vì tôi biết được câu trả lời rằng anh ấy không yêu mình như tôi nghĩ. Biết được câu trả lời người ta nghĩ như thế nào về mình rồi thì thô".