Chế bài bậy bạ, Tuấn Hưng dằn mặt cảnh cáo Hoa Vinh, muốn câu like hay "khóa mõm"?

Không hiểu vì có mâu thuẫn gì với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mà ca khúc “Độc thoại” của anh bị “hiện tượng mạng” Hoa Vinh chế lời bằng nhiều ca từ thô tục. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng bày tỏ bức xúc.

Xuất hiện quen thuộc trong các clip cover trên mạng xã hội nhưng gần đây Hoa Vinh lại trở thành tâm điểm khi bị nữ hot girl tố vô trách nhiệm sau khi quan hệ. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận về sự việc này nhưng mới đây Hoa Vinh lại đáp trả, miệt thị cô gái cực gắt bằng âm nhạc.

Điều đáng nói là Hoa Vinh đã chế lời ca khúc Độc Thoại bằng nhiều từ ngữ phản cảm khiến cư dân mạng phẫn nộ. Không chịu được sự coi thường của Hoa Vinh, cha đẻ của ca khúc Độc Thoại – NS Nguyễn Hồng Thuận đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.


Chủ nhân ca khúc Độc Thoại bức xúc lên tiếng vì bài hát của mình bị đem ra xuyên tạc trên mạng xã hội. Vấn đề tác quyền trong âm nhạc xưa nay luôn được coi trọng nên việc Hoa Vinh chế lời ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận khá “thô tục” ít nhiều đã ảnh hưởng đến ý nghĩa cũng như tên tuổi của nhạc sĩ.

Ca khúc Độc Thoại được Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho nam ca sĩ Tuấn Hưng từ năm 2013 nhưng đến tận bây giờ vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài sáng tác nhạc cho Tuấn Hưng, Nguyễn Hồng Thuận còn là chủ nhân giúp Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Thu Minh… tạo nên các bản hit trong sự nghiệp âm nhạc.


Về phía Tuấn Hưng, anh cũng thể hiện thái độ gay gắt. Anh cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Hoa Vinh không biết định câu like hay muốn va gì với anh không mà lại lấy ca khúc Tuấn Hưng từng hát và được nhiều người yêu mến ra chế với lời lẽ rất tục tĩu.



Riêng về phía “hiện tượng mạng” Hoa Vinh ngay sau khi bản cover vấp phải dư luận trái chiều từ khán giả, anh đã xóa video nhưng vẫn chưa lên tiếng gì về việc chế lời ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cả.

Từng làm khán giả không hài lòng với những scandal trong sự nghiệp nhưng mới đây chàng ca sĩ lại tiếp tục mất điểm trong lòng khán giả vì bị tố vô trách nhiệm với hot girl. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì Hoa Vinh lại tiếp tục gây ồn ào với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Thông tin mới nhất Tuấn Hưng đăng tải cho biết, Hoa Vinh đã xin lỗi anh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Tuấn Hưng nói: “Hoa Vinh gọi cho tôi thanh minh rằng cậu ấy hát chế bài Độc thoại khi chưa đi làm ca sĩ và trong phút nông nổi ấy clip đã bị trên mạng cắt ghép. Còn Hoa Vinh khẳng định không có ý gây sự chú ý hay đụng độ với tôi. Hoa Vinh bảo, anh mắng chửi em gì cũng được, em sai rồi, em sẵn sàng nghe anh mắng”.

Cũng theo Tuấn Hưng, Hoa Vinh đã trực tiếp xin lỗi Tuấn Hưng và đã chủ động nhắn tin cho nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận xung quanh sự việc này. “Tôi nói với Hoa Vinh là việc hiện tại cậu ấy cần làm ngay là viết lên trang cá nhân nhận trách nhiệm về việc chế lời rất bậy này của mình. Sau đó tôi sẽ gỡ stt của mình và nhờ trang beat gỡ clip đó đi. Mọi việc do Hoa Vinh quyết định, tôi đang chờ cậu ấy thực hiện lời hứa” - Tuấn Hưng nói.