Huy Hùng - chàng tiền vệ mở đầu tỷ số cho đội tuyển Việt Nam: Từng được đánh giá cao trong AFF Cup 2014, có bạn gái là hotgirl cực xinh

Mới đây, trong trận Chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, các chàng trai sân cỏ của chúng ta đã khiến không ít người hâm mộ bùng nổ với liên tiếp 2 pha lập công rất đẹp mắt của Huy Hùng và Đức Huy.

Trong đó, với Huy Hùng - chàng tiền vệ mở đầu tỷ số cho đội tuyển Việt Nam, sau cú sút tuyệt đẹp, profile của anh chàng này nhanh chóng được không ít cư dân mạng tìm kiếm.


Tiền vệ Huy Hùng

Được biết, Huy Hùng tên đầ đủ là Nguyễn Huy Hùng, sinh ngày 2 tháng 3 năm 1992, quê quán tại Đông An, Hà Nội. Huy Hùng hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ, thuộc biên chế câu lạc bộ QNK Quảng Nam và là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Trong AFF Cup 2018, anh là một trong số các cầu thủ được kỳ vọng ở trận đấu lần này. Và không ngoài mong đợi, là người được ra sân lần đầu tiên tính từ đầu mùa giải, Huy Hùng đã mang về thành tích đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam trên sân Malaysia.

Còn nhớ, trước đó, ở AFF Cup 2014, Huy Hùng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại AFF Cup 2014 và được báo chí khu vực đánh giá sẽ là ngôi sao sáng nhờ khả năng tranh chấp và thu hồi bóng ấn tượng.



Ngoài đời, anh chàng sở hữu gu thời trang cực kỳ năng động và mạnh mẽ

Sở hữu chiều cao khủng 1m74, anh chàng không chỉ được chú ý bởi bề ngoài ưa nhìn mà còn được rất nhiều người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi có chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào, lãng mạn, đậm chất ngôn tình với cô bạn gái hot girl 9x.


Huy Hùng và người yêu hot girl 9X

Người yêu Huy Hùng là Nguyễn Thùy Dương (23 tuổi - quê Hải Phòng), cô mới tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang hiện đại, khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng. Cũng như dàn người yêu của những câu thủ khác, Thùy Dương có ngoại hình nổi bật, khuôn mặt xinh đẹp với làn da trắng mịn cùng thân hình vô cùng quyến rũ. Có thể nói, đây hoàn toàn là một cặp đôi "trai tài gái sắc".



Nhan sắc xinh đẹp của người yêu Huy Hùng


Chuyện tình yêu đẹp của cả hai được rất nhiều người hâm mộ chú ý

(theo mnewsvn)