Che giấu không nổi, Soobin Hoàng Sơn để lộ ảnh ôm ấp bạn gái, có tướng phu thê chuẩn bị đám cưới?

Sau nhiều ngày che giấu, Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn cũng chinh thức lộ diện.

Mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và cô gái xinh đẹp N.H.N là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Sau ồn ào với Hiền Hồ, giọng ca "Đẹp nhất là em" và N.H.N vướng phải tin đồn hẹn hò khi liên tiếp bị bắt gặp cùng nhau và thường mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm, thời gian,...

Cũng giống như cách ứng xử của nhiều sao Việt khác trước tin đồn, Soobin Hoàng Sơn chỉ giữ thái độ im lặng.

Mới đây, sau nhiều ngày giấu diếm, Soobin Hoàng Sơn đã lộ ảnh ngồi bên bạn gái tin đồn trong tiệc sinh nhật của một người bạn. Cặp đôi được khen có tướng phu thê vì khá giống nhau, thậm chí có tin đồn, cả hai đã ra mắt gia đình chuẩn bị làm đám cưới.

IFrame

Trước đó, cặp đôi cũng úp mở khi chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng cùng nhau bên cầu Charles tại Prague, Cộng hoà Séc.

Trước đó, khi bị đồn chia tay Soobin Hoàng Sơn, cô gái xinh đẹp từng đăng đàn nói rằng “Tôi chọn người đàn ông của mình qua lăng kính của bản thân chứ không phải qua chiếc miệng nhỏ xinh của người khác”.

Cô còn tâm sự thêm, điều khiến cô yêu nhất bạn trai của mình là cách anh luôn đặt gia đình lên trên hết, luôn yêu thương, quan tâm bạn gái và sẵn sàng ôm lấy cô trước mọi biến cố.

“Tôi từng nhớ, có những ngày anh lặng người bên bàn phím, đọc từng dòng từng chữ những lời nói về anh, thóa mạ, chửi rủa, cười nhào,... đủ mọi cung bậc, từ những người thậm chí anh còn không quen, rồi gục mặt xuống bàn lặng im”, cô chia sẻ về áp lực dư luận mà bạn trai mình luôn phải gắng chịu khi trở thành người nổi tiếng.