Bảo Anh bị "ném đá gắt" vì mặc sang chảnh đi từ thiện

Thủy Tiên, H'Hen Niê, Ngọc Trinh...mặc giản dị từ thiện thì mới đây Bảo Anh lại đi giày cao gót, mặc toàn hàng hiệu khiến nhiều người khó chịu.

Khác hẳn với những lần xuất hiện trước công chúng trong bộ cánh lộng lẫy đắt tiền và vẻ ngoài hoàn hảo nhất, những lần tham gia hoạt động từ thiện dù lớn hay nhỏ các người đẹp của chúng ta lại trở về với sự bình dị, thân thiện vô cùng trong những trang phục đơn giản như quần jeans, sơ mi hay áo phông… Những thiết kế giản dị, nhẹ nhàng giúp các người đẹp thoải mái trong mọi hoạt động cũng như giữ được sự gần gũi thân thiện với những mảnh đời bất hạnh đang cần sự giúp đỡ.

Tuy nhiên, mới đây hình ảnh Bảo Anh đã gây tranh cãi khi lựa chọn set đồ trắng gồm áo thun Celine sơ vin quần dáng baggy khá năng động. Sẽ không có gì đáng nói nếu như giọng ca Như lời đồn không diện đôi pumps cao gót Dior cao 5cm. Nhiều người cho rằng thay vì đôi giày cao gót, tình cũ của Hồ Quang Hiếu nên chọn một đôi giầy sneaker hoặc giày lười sẽ hợp lý hơn.

Bảo Anh đi giày hàng hiệu đi tự thiện

Nếu thay vào đó là một đôi giày thể thao sẽ phù hợp cho các hoạt động từ thiện hữu ích này

Bảo Anh bị "ném đá' vì ăn mặc sang chảnh không phù hợp với không khí buổi từ thiện

v

Các sao Việt thường chọn những bộ đồ năng động, giản dị để  đi hoạt động từ thiện

Vợ chồng nhà Thủy Tiên và Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì phong cách đi từ thiện và sự thân thiện với mọi người

Diệu Nhi mặc như nông dân đi phát quà cho bà con gặp bão lũ

Ngọc Trinh sang chảnh bao nhiêu thì đi từ thiện lại giản dị bấy nhiêu

T.T