Nhã Phương tung trọn bộ ảnh đã "trau chuốt", CĐM tấm tắc: "Đẹp hơn hẳn!"

Khoe nhan sắc trong trẻo trong chiếc đầm trắng, Nhã Phương khiến ai nấy đều phải trầm trồ và ghen tị vì quá xinh đẹp.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi phấn khích và vui mừng khi Nhã Phương chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện đã sinh con đầu lòng cho ông xã Trường Giang, bởi trước nữ diên viên liên tục im lặng trước những đồn thổi về việc sinh con của cư dân mạng. Không thể phủ nhận rằng, kể từ khi kết hôn và sinh con Nhã Phương ngày càng trở nên xinh đẹp, cô nàng thường xuyên "gây mê" người hâm mộ khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả.

Đỉnh điểm là mới đây, Nhã Phương hoàn toàn chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại một sự kiện, người đẹp diện một chiếc đầm trắng trang nhã, makeup nhẹ nhàng, tóc cột tự nhiên. Chiêm ngưỡng sắc vóc cùng gu thời trang cuốn hút của Nhã Phương, ai cũng phải gật gù công nhận rằng "gái một con" quả đúng là "trông mòn con mắt".

Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn qua bức ảnh chụp góc nghiêng thần thánh.

Người hâm mộ liên tục để lại những lời khen có cánh cho nhan sắc của cô nàng, từ khi lấy chồng, Nhã Phương dường như nhuận sắc hơn.

Gương mặt hạnh phúc cùng nụ cười rạng rỡ luôn ở trên môi khiến nhiều người cho rằng có vẻ như Trường Giang chăm vợ vô cùng khéo.

Không chỉ nhan sắc được khen ngợi hết lời mà phong cách thời trang của cô nàng cũng được đáng giá cao. Lựa chọn chiếc váy trắng với những chi tiết xếp li được nhấn nhá cực khéo, cộng hưởng thêm thiết kế hai dây hé lộ thềm ngực, bờ vai nõn nà khiến Nhã Phương trông thật gợi cảm tuyệt đối mà vẫn đầy tinh tế.

Quả thật là càng ngắm nhìn những hình ảnh này, Nhã Phương lại cnagf khiến dân tình lỡ một cơ số nhịp tim. 

Gần đây, Nhã Phương liên tục đưa người hâm mộ vào mê hồn trận khi liên tục xuât hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp.