"Check cam thường" tại công chiếu Cám: Vợ Anh Đức lộ visual thật, 1 đôi Vbiz bị soi thêm hint hẹn hò

Nhiều mỹ nhân, dàn sao đình đám Vbiz đã có mặt tại sự kiện ra mắt phim Cám.

Sau nhiều ngày mong chờ, phim điện ảnh Cám chính thức được ra mắt công chúng. Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng mong chờ được thưởng thức một trong những phim điện ảnh hot hòn họt công chiếu tháng 9 này. Tại thảm đỏ của sự kiện diễn ra vào tối 17/9, "team qua đường" soi cận nhan sắc, body và thái độ đặc biệt của dàn sao Việt.

Qua ảnh chưa chỉnh sửa, có thể thấy "cô Tấm" Rima Thanh Vy, "Cám" Lâm Thanh Mỹ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh xắn, cuốn hút. Khá xa với tạo hình "kinh dị" trong phim, Lâm Thanh Mỹ nổi bần bật giữ dàn mỹ nhân trên thảm đỏ. Vợ diễn viên Anh Đức xuất hiện lẻ bóng sau đám cưới, visual qua "cam thường" với ảnh "sống ảo" trên MXH không quá khác biệt.

Sau tin đồn rạn nứt hôn nhân, Thuý Diễm và Lương Thế Thành dính như sam, có loạt cử chỉ tình tứ. Đặc biệt, Jun Vũ và "thái tử" Hải Nam gây chú ý giữa sự kiện. Dù không tham gia phim nhưng Jun Vũ vẫn đến để ủng hộ Hải Nam, cư dân mạng có thêm hint đây đích thị cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e của Vbiz".


"Cám" Lâm Thanh Mỹ khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 19 tại sự kiện

Hải Nam xuất hiện điển trai bên cạnh "cô Tấm" Rima Thanh Vy

Jun Vũ - bạn gái tin đồn của Hải Nam cũng có mặt ở sự kiện, cư dân mạng lại có thêm hint yêu đương của cặp đôi

Thuý Diễm khoe nhan sắc "gái 1 con trông mòn con mắt" bên Lương Thế Thành

Cận vẻ ngoài lịch lãm của Lương Thế Thành ở tuổi 41

Hậu đám cưới, Anh Phạm - vợ diễn viên Anh Đức lẻ bóng đến sự kiện

Kha Ly tái xuất sự kiện hậu sinh con

Phim điện ảnh Cám có sự tham gia của Cám (Lâm Thanh Mỹ), Tấm (Rima Thanh Vy), cha Tấm Cám - Hai Hoàng (Quốc Cường), Bà kế (Thúy Diễm), Thái tử (Hải Nam), thằng Bờm (Trần Doãn Hoàng), Thái giám (Phước Lộc), Thị Xoan (Thiên Tú), ông Cả Hương (Mai Thế Hiệp) và bà Ba Tầm (NSƯT Ngọc Hiệp). Cám là một nước đi độc đáo và mới lạ trong dòng phim kinh dị Việt. Phải dành lời khen cho sự dũng cảm của nhà sản xuất Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn khi liều lĩnh đi tiên phong khai thác các câu chuyện cổ tích theo màu sắc rùng rợn mà khó có ai dám nghĩ đến.

Cám chính thức khởi chiếu từ 20/9/2024, hiện vé đã mở bán trên hệ thống rạp chiếu toàn quốc.