Check-in loạt địa điểm ở Hà Nội đặt màn hình led miễn phí cho người dân cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam

Khắp các con phố, công tác thi công điểm xem bóng đang được tích cực hoàn thành để kịp xong trước 19h.

Set kèo "liền tay" thôi, FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2019 sắp được diễn ra rồi!

19h tối nay, ngày 1-/12, trận Chung kết bóng đá nam khuôn khổ Sea Games 30 sẽ diễn ra. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang hướng về trận đấu quan trọng trên đất Philippines. Trận đối đầu giữa đội tuyển U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia được dự đoán sẽ rất kịch tính, hồi hộp.

Để phục vụ tình yêu bóng đá cũng như tinh thần ủng hộ thầy trò ông Park Hang-seo, TP Hà Nội đã triển khai lắp đặt 3 màn hình LED cỡ lớn trước quảng trường Nhà hát lớn. Tại khu vực quảng trường Nhà hát Lớn, rất đông đảo công nhân đang tiến hành lắp đặt hệ thống màn hình LED cỡ lớn, loa công suất lớn cũng như hệ thống đèn chiếu sáng để tiếp sóng trận đấu.

Hình ảnh hiện tại ở Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Theo đó, tại đây sẽ có 3 màn hình LED cỡ lớn hướng về 3 mặt khác nhau và có thể phục vụ hàng vạn khán giả.

Đến sáng ngày 10/12, các công việc lắp đặt gần như hoàn thiện, tại đây có đến 3 màn hình LED cỡ lớn quay về 3 hướng phục vụ người hâm mộ. Như vậy, đây sẽ là một trong những điểm trung tâm để người hâm mộ "tiếp lửa" cho thầy trò ông Park Hang-seo tranh tài trên đất khách.

Khu vực kỹ thuật sẽ được BTC che chắn cẩn thận, khả năng vào thời gian diễn ra trận chung kết phố Tràng Tiền sẽ tạm thời cấm.

Note nhanh loạt điểm check in cực phẩm cho đêm Noel, đi hết Hà Nội là tha hồ sống ảo rồi!

Với giờ thi đấu vào tối cuối tuần, cộng thêm địa điểm ngay giữa phố đi bộ Hoàn Kiếm cực thuận tiện, đây là cơ hội tuyệt vời để người dân thủ đô trải nghiệm xem bóng đá nơi công cộng. Lần này, 4 màn hình LED lớn sẽ được bố trí dọc suốt trên phố đi bộ để có thể phục vụ hàng chục ngàn khán giả, hoàn toàn không mất phí.

Một địa điểm tuyệt vời nữa là sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Tại đây, rất nhiều màn hình lớn được dựng sẵn, chỗ ngồi rộng để các CĐV có thể đến xem và cổ vũ.

Chung kết SEA Games 30: Những điều chờ đợi từ U22 Việt Nam