Sự thật tin đồn Hoa hậu Khánh Vân mua giải, biết trước sẽ đăng quang nên lập sẵn Facebook?

Ngay sau khi Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang, nhiều cư dân mạng đã đặt câu hỏi khi cô lập sẵn một fanpage từ trước đó.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Tuy còn không ít tranh cãi xoay quanh chiến thắng của mỹ nhân sinh năm 1995 song rất nhiều người dành tình cảm cho Tân Hoa hậu và đánh giá đây là một kết quả xứng đáng.

Khánh Vân được rất nhiều đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi. 

Ngay sau khi Khánh Vân đăng quang, nhiều cư dân mạng đã phát hiện Tân Hoa hậu có sẵn một fanpage mang tên “Nguyễn Trần Khánh Vân”. Ở thời điểm Khánh Vân vừa đội vương miện được ít phút, fanpage này đã có gần 300 lượt like (hiện tại là 18 nghìn lượt). Chính điều này đã khiến nhiều người thắc mắc, một vài cư dân mạng còn đặt câu hỏi ngay dưới phần bình luận trong bức ảnh đại diện fanpage của Khánh Vân: “Chị ơi, chị biết trước sẽ đăng quang hay sao mà lập sẵn fanpage vậy chị?”.

Tuy nhiên mới đây, một fan của Khánh Vân đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa mình và Tân Hoa hậu. Theo đó, trước thời khắc Tân Hoa hậu đăng quang, một người hâm mộ đã nhắn cô hãy lập fanpage vì hiện đã có khá đông fan ủng hộ Khánh Vân. Thế nhưng, Khánh Vân còn khá lơ mơ trong việc này nên cô nhắn fan để mình tìm hiểu thêm về việc này.

Chính fans là người đã lập fanpage cho Khánh Vân từ trước khi cô đăng quang. 

Nhưng cuối cùng, những người hâm mộ cuồng nhiệt của Khánh Vân đã giúp cô lập sẵn một fanpage, cũng là để lấy chỗ giao lưu, trò chuyện, ủng hộ tinh thần cho cô.

Thời tới đỡ không kịp là có thật nhe cả nhà. Nhớ lại những ngày đầu muốn có nơi cho các bạn fans của Hoa Hậu Hoàn vũ của chúng ta chat chit mà năn nỉ hoài nàng không chịu lập... Nay thì fans tự xây nhà này để tập trung rồi” – người hâm mộ này chia sẻ.

Người đẹp sinh năm 1995 đăng quang đầy thuyết phục. 

Như vậy, việc Khánh Vân có sẵn fanpage trước khi đăng quang là do fan của cô lập giúp chứ không phải cô nàng mua giải, biết trước kết quả như mọi người đồn đoán.

Trước đó, cũng có nhiều lời bàn ra tán vào trước sự đăng quang của Khánh Vân khi một số khán giả cho rằng cô đã có phần thi ứng xử không được trôi chảy bằng Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân. Tuy nhiên, Khánh Vân đã trả lời báo chí rằng, cô không muốn nói quá nhiều mà muốn thể hiện bằng trái tim và mong mọi người có thể cảm nhận được trái tim ấm áp của cô. 

2 ngày sau khi đăng quang, hôm nay Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu Thúy Vân và Kim Duyên đang bắt đầu có những hoạt động xã hội đầu tiên trên cương vị mới của mình.

Cô nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. 

Khánh Vân hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được trái tim cô. 

Hôm nay, Khánh Vân cùng 2 Á hậu đã tham gia các hoạt động xã hội trên cương vị mới của mình.