Ngọc Trinh diễn hay thế nào mà dám phát ngôn: "Chưa ai đủ tiền trả mức cát xê tôi yêu cầu"?

Mặc dù rất nổi tiếng, nhưng có thấy rõ tài năng diễn xuất của Ngọc Trinh ở mức trung bình. Tuy nhiên, mới đây người đẹp Trà Vinh tiết lộ sự thật về mức cát-xê mà cô yêu cầu khi được mời đóng phim khiến ai cũng choáng váng.

Ngọc Trinh là một trong những chân dài sáng giá trong showbiz Việt. Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã “lột xác” thành một mỹ nhân của làng giải trí. Nhờ sự thay đổi này, Ngọc Trinh trở thành cái tên được săn đón. Có thể khẳng định, cho đến nay, chưa có người mẫu nội y nào có thể “soán ngôi” được Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh 'Nữ hoàng nội y" chưa ai soán ngôi

Xuất thân từ vai trò người mẫu, Ngọc Trinh không chỉ “phủ sóng” tại làng thời trang mà còn “lấn sân” sang cả lĩnh vực diễn xuất, MC. Song song với độ nổi tiếng, cát-xê của người đẹp Trà Vinh cũng ngày càng cao ngất ngưởng.

Bên cạnh việc làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, Ngọc Trinh cũng được không ít đạo diễn mời đóng phim. Tuy nhiên có thế thấy cô nàng rất kén chọn bởi một lý do mà không một nhà sản xuất nào đáp ứng được mức cát-xê mà "Vòng eo 56" đưa ra.

"Tôi nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, nhưng tôi không đóng vì không đáp ứng được yêu cầu về kịch bản và giá cát xê của tôi. Từ xưa đến giờ, chưa một nơi nào, chưa một ai đủ tiền để có thể trả cho tôi mức cát xê tôi muốn, tôi yêu cầu". Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh đưa ra mức cat-xe quá cao khiến nhiều đạo diễn khiếp vía

"Chưa một nơi nào, chưa một ai đủ tiền để có thể trả cho tôi mức cát xê tôi muốn, tôi yêu cầu"

Mặc dù khẳng định diễn xuất không hay nhưng Ngọc Trinh đưa ra lý do rằng"

"Khi đưa ra mức cát xê đó, tôi không dựa vào tài năng của mình. Tôi nói thẳng luôn là tôi diễn xuất không giỏi. Tôi dựa vào những gì mình đang có, vào vị trí và sự nỗ lực của mình.

Nhiều người nói tôi diễn không hay nhưng vẫn đòi giá cát xê cao ngất ngưởng. Tôi nói luôn là tôi đòi cát xê cao không phải vì tài năng mà vì vị trí của tôi. Nếu họ muốn tôi làm diễn viên chính trong phim của họ, muốn tôi đóng phim thì họ phải chấp nhận mức cát xê tôi đưa ra".

Có thế thấy Ngọc Trinh bán ví trị chứ không bán diễn xuất

Trước đây, trong một bài phỏng vấn với báo giới, ông bầu Vũ Khắc Tiệp tiết lộ Ngọc Trinhkhông bao giờ nhận lời những hợp đồng quảng cáo có giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng), trừ một số trường hợp đặc biệt. Nếu có nhãn hàng muốn mời Ngọc Trinh làm người mẫu chụp ảnh, thì cứ mỗi 20 tấm phải trả 15.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng). Còn cát-xê đi dự sự kiện của nữ diễn viên Vòng eo 56 dao động từ 2.000 đến 5.000 USD.