Chênh lệch tuổi tác và chiều cao, Lương Thuỳ Linh vẫn chẳng hề lép vế đàn chị Nhã Phương khi đụng độ váy công chúa

Diện lại váy Nhã Phương từng mặc, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh vẫn vô cùng khí chất và ngọt ngào "bất phân thắng bại" với đàn chị.

Những màn đụng độ váy áo giữa các mỹ nhân đã không còn trở nên xa lạ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, mỗi người mỗi phong cách đặc biệt là khi cùng khoác lên mình những thiết kế giống nhau. Điển hình là màn đọ sắc giữa Nhã Phương và hoa hậu Lương Thuỳ Linh mới đây khiến người hâm mộ phải đau đầu vì không biết ai xuất sắc hơn ai.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Thuỳ Linh lựa chọn cho mình một thiết kế của NTK Lê Thanh Hoà. Với thiết kế trễ vai cùng chất liệu ren xếp tầng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng cho người diện.

Không trang điểm quá đậm đà, người đẹp Cao Bằng lựa chọn lối makeup tông hồng nhẹ nhàng kết hớp với kiểu tóc búi cao vô cùng thu hút, nhìn tổng thể trông cô chẳng khác nào thiên thần.

Là một trong những nàng hậu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản bởi vậy chiếc váy với gam màu xanh pastel này hoàn toàn phù hợp với hình tượng cũng như khí chất của Thuỳ Linh.

Cô nàng trông như nàng công chúa khi đứng chung khung hình với nam diễn viên "Về nhà đi con" Quốc Trường.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra mẫu váy mà Thuỳ Linh diện đã từng được Nhã Phương mặc tại Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 vào hồi cuối 2019.

Cùng chiếc váy, cùng phong cách makeup nhẹ nhàng nhưng bà xã Trường Giang lại chọn kiểu cột tóc thấp tối giản và thanh lịch.

Với nhan sắc xinh đẹp và thần thái đủ để cân tất khiến Nhã Phương hệt như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Dù lớn hơn đàn em 10 tuổi và chênh lệch chiều cao đến 15 cm nhưng khi đụng độ chiếc váy này này trông Nhã Phương vẫn chẳng hề lép vế, thậm chí còn "mười phân vẹn mười".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên 2 mỹ nhân Việt đụng nhau ở cùng một thiết kế. Bởi trước đó, chiếc váy công chúa với điểm nhấn là phần thắt nơ trước ngực cũng lọt vào tầm mắt của cả 2.