Chênh nhau 15 tuổi, từ bỏ tất cả để bên chồng - cô vợ 9x khiến cả cộng đồng phải "phát hờn"

Những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào được ghi lại của cặp đôi chênh đến 15 tuổi này khiến nhiều người phải thốt lên đầy ngưỡng mộ.

ảnh minh họa

Những mối tình chênh lệch tuổi tác luôn là một trong những chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm từ trước tới nay. Chính vì vậy nên ngay khi vừa phát hiện ra cặp vợ chồng chênh lệch nhau tới 15 tuổi này, cư dân mạng đã không khỏi phát sốt. Được biết cặp đôi này là Nguyễn Mạnh Dũng (SN 1984, Yên Bái) và Nhữ Hiếu Thương (SN 1999, Tuyên Quang).

Mạnh Dũng – Hiếu Thương chính là cặp vợ chồng hot nhất những ngày qua!

Hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Thương, bên cạnh cô là người chồng hiện tại và 2 con riêng của chồng

Tất nhiên để đến được với nhau, cặp đôi này đã phải trải qua không ít khó khăn. Trong khi anh Dũng đã trải qua 1 đời vợ và có 2 đứa con thì Hiếu Thương mới tròn 18 tuổi, vẫn còn cả 1 tương lai rộng mở phía trước. Và trong những khó khăn đó, không thể thiếu sự ngăn cấm gay gắt của gia đình. Thế nhưng bằng tình yêu và đôi chút liều lĩnh, cặp đôi đã thuyết phục được mọi người chấp nhận cuộc hôn nhân này.

Dù thời gian phía trước vẫn còn dài nhưng nhìn những hình ảnh ngọt ngào trên Facebook cá nhân của cả 2, chắc chắn sẽ không ít người cảm thấy phát hờn và tự đặt ra câu hỏi: “Tại sao hơn nhau 15 tuổi, giống như 2 thế hệ khác nhau mà họ vẫn tình cảm đến thế?”.

Không khó để tìm thấy những bức ảnh thể hiện tình cảm như thế này trên Facebook của cả 2

Một người đầu 8x, một người cuối 9x những tưởng sẽ có nhiều điểm khác biệt về tính cách nhưng lại vô cùng hòa hợp với nhau

  

Có thể thấy tình cảm cả 2 dành cho nhau đều thật lòng và sâu sắc

  

Để hòa hợp hơn với vợ trẻ măng, Mạnh Dũng luôn chiều vợ hết nấc

Cả nhà cùng chụp ảnh cute

Tất nhiên không thể thiếu đồ đôi như cách giới trẻ thường làm ngày nay để “đ.ánh dấu chủ quyền”

Và họ luôn trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào ở bất cứ đâu

Tin chắc rằng cả Dũng và Thương đều đang hạnh phúc với lựa chọn của mình. Đôi khi để có được tình yêu, chúng ta phải đ.ánh đổi rất nhiều thứ, miễn là xứng đáng!